Cring... Cring.. Cring..
Napabalikwas nalang ako sa higaan ng marinig ang alarm clock. Omo!! I'm late..
Mabilis Kong kinuha ang towel and pumunta ng Cr. Dali-dali aKong naliGo and nagbhis ng damit. I have a feeling na Hindi ako pwedeng malate today.
"AYa.!! HanDa na ang breakfast. " bungad ni Nanay ng makita akong pababa ng hagdan.
"Nay.. Late n po ako eh.. Sensya na po.. "
". Magdala ka ng sandwich.., baka gutumin ka..!"
"I'm fine nay.. Ali's na po ako.. "
"Aya. --------------"
Dko narinig Yung huli nyang sinabi., nagmamadali na tlga ako. Halos paliparin quna yung pinara qung taxi. Kaso traffic tlga. GEez..! Kung ganito araw-araw. Magrerequest na tlga ako ng driver Kay Kua..
"Ms. Park.. You're late... See you in my class tomorrow.. Okay class prepare a 1/2 crosswise and -------------".
OrRayt.. I'm late.. KainIs. ! May Exam pa nmn.. KahiT ganito ako , ayoko ng Failing grades..
"Good morning ma'am.. " napalingon ako sa styudyanteng pumasok sa classroom.. As In.?? Nakapasok sya..?? Ba't ganun.?? Sya pinapasok tax ako Hindi?? Anu to may favoritism.??
Sa Sobrang inis Ko ay nasunTok qu nalng ang bagay na nsaharapan ko and Then.
CrasssssHhhh. !
May nabasag ako. YUng Glass Door.
So what..! Kaya qu nmng byaran yan. Umalis na ako sa Lugar na yun at dumiretso sa canteen. Naupo ako sa is isa sa mga Upuan dun at isinubsoB ang mukha sa mesa. Nabobored na ako..Then may babaeng dumaan sa front ko. She's wearing a big eye glasses and may mga Books.
"YaH..!! Halika mga Dto.. " senenyasan qu Ito pra lumapit sa akin.
"-_-'..." Clueless yung mukha nya. Hindi parin Ito umaalis sa Kinatatayuan nto.
Nakaramdam ako ng inis . Kaya tumayo na ako, saktong may naDaan aKong Babae na may hawak na cappuccino. Inagaw ko iyon at ibinuhos sa kanya."What The?.. " tinanggal nito ang salamin at tinitigan ako ng MaSama. So what ?? D nya ako masisindak.
" .. IN MY OFFICE .. NOW.!!! "
BINABASA MO ANG
A ScHool FuLl OF GANGSTER's
Teen FictionShe's Not a TypE of Girl That You'd Like To bE With... she LovEs TroublE., mhilig Mang Bully ng Kapwa estyudYante., she Talk Shit., what IF sHe TranSfer To A ScHool.!?? and Pretend To bE a Nerd Girl..!?? MaGagawa Kaya Nyang MagPigil .!?? Kung Ang...