"oh mY GoD., Is That ReallY Here .!??" G1"YUpH.. ThE PrInCess Of ThE BadesT FemalE In ToWn."G2.
"anD Why ShE's Here..!??" G3.
"NA kiCk OuT Sa DtiNg School nYa... " G2.
f*** s***.. FiRst Day Of ScHool qu DiTo Taz Pinag Tsi-tsisman Na aqu Ng Mga BruhiLDang To.. GanUn Nba aqu Ka FamOus..!???
"ExCuSe Me Lng Ha.. "pinoinT qu Yung DlwaNg Babae na Kanina Pa Tanong Ng TanonG." KunG May GuSTo kaUng Mlmn Tungkol Sa akIn.. WhY Don't You AsK mE PersOnalLy.. anD You .. StalkEr ba KitA..!?? REpoRter KBa..!?? NApaka TsisMoSa mo Kasi. ANg- Dami -MonG- Alam.."
"You've Mess With ThE Wrong GiRl.." anI NiTo at LumapiT Ng BhagYa Sa Akin. PinagTaasan pa Aqu nito ng kilAy.
"I donT Care Who You aRe.So You Better ShuT Up..." SinaMaan quna Ito Ng TiNGin.. Aba Sino Ba Sya..!??
"Ms.ParK anD Ms.KeNnedY .!! What's GoinG On Here...!?? " tanoNg Ng TeachEr na NapaDaan lng.
"wine-weLCOMe Lng Po NamIn Si AyaMi Sa Bago nyang ScHool.." and Alam Pa Nya Name qu .. >.<
" Again AyamI ParK.. WeLcomE To KENNEDY ACADEMY.. By ThE Way.. I Am ZhamaRa KEnnedy and my Family ownEd ThiS ScHool ,sO You Better WatCh OuT.. sEe You ArOunD.." nag PaaLam Na Ito Na UmaliS."DAMn It BhEst.., Napaka Yabang NYa.. Sino Ba Sya Sa aKala NYA..!?? FeEling Nya anG Yaman Yaman Nya.. DUH..!! THEY JUST OWN A PRIVATE SCHOOL.. SO WITHOUT ME OR THE OTHER STUDENT .. WORTHLESS anG SCHOOL NA yuN.. Kapal..!!!"
"KalMa Lng BhEst.. alam Mo YanG Si Zhamara.. HeiRess DiN Yan.. naBackRouNd Check qu Plus I alReady Meet Her In a BaLl.. ReMember NunG VictoRy Party Ng Dad.. Alam Mo Noon PlNg MainiT Na ang DugO qu Dyan.. napaka FliRt Nya ..."ani Nito Sa KabilaNg LinYa. Tinwagan qU kasi Sya aGad Pag kauWi Qu ng Bahay.. Yung FeeLing Na Pag Hindi qu Na ikWentO Sa knya Eh SasaBog Yung Dibdib qu Sa SobranG IniS.
"fliRT..!?? ReaLly..!?? Paano Mo Nmn Nsabi Na MalanDi Sya !?"
"GaniTo Yan...! Remember Kyle..!??..!??
"Oh..!! Si KylE SaNtoS..!?? what abOuT Him.Yung Anak Ni cOnCilouR.!??!??"
"Alam Mo Ba..!?? Si Kyle ay bF ng pinsan qu. Taz, nilanDi Ng HiGad Na Yan...!! Naku BhEst.. PranG GustO qunG MagTranSfer Sa sChOol Na Yan.."
"MagTranSfEr Kna.. ^_^ . "
"Pero Si Dad., Nagalit Sakin.., NagSumbong Kasi YuNg PrinCipal., Bwisit Yan..!! Ayan may CurfEw aqu.. Saklap Ng Buhay qu BhEst.."
"Ang Arte Mo.. , cgUe Na .. MaLiligo pa aqu.., ingat Ka Ha..!!? If ginuguLo k nG Mga Na kaaway Natin.. Just Tell mE.. Reresbakan nTin..^_^…"
"Hahaha.. Love You bhest . Muah.!.."
"Love You Too bhEst..." ipinatong quna ang Cp Sa Study TablE at DumiRetsO N Sa Cr pra MaliGo.
IsanG araw Plng na Hndi Kami NagkikiTa Ni KyLa . na Mimiss quna Sya aGad..
WaiT !?? IF Yung Principal Na Yun Eh Nag Sumbong Sa Dad Ni Kyla .. is It PoSsiblE Na Alam N Din Ni Kua..!??
Naku Hwag Nmn Sana...>_<…
BINABASA MO ANG
A ScHool FuLl OF GANGSTER's
Dla nastolatkówShe's Not a TypE of Girl That You'd Like To bE With... she LovEs TroublE., mhilig Mang Bully ng Kapwa estyudYante., she Talk Shit., what IF sHe TranSfer To A ScHool.!?? and Pretend To bE a Nerd Girl..!?? MaGagawa Kaya Nyang MagPigil .!?? Kung Ang...