*cHapter 2:PrinCipal's OfficE*

51 3 1
                                    

(A/N; anG story na'to aY nagawa quna BefoRe but hindi po sya Sa wattpaD aCc. SA notebOok Lng..^_^., kaya Pag Tiisan Nyu N lng anD hopE na Mhba ang PasenSya nyu Dhil sa Bagal ng UD dahil mabagal ang Pisonet sa schOol... V^__^)

"Ms.Park , Ms.Gomez Ms. AnDersOn anD Ms.RamoS , PrincIpal's OffiCe.., NOW.."

Tss.. D man Lng DiNaan Sa GuiDanCe..

"Tra Na Bhest.., MukhanG May Special MeetiNg Tayo Kay MaDam prinCipal.." anyaya Ng Best frienD qung C Kyla Gomez.

" Sgue Ba.. " tumayo N Aqu at Naglkad N plBSas ng Room. NagbubulunGan Pa ang Mga kaklase Nmn Peru TiningNan ko lng sila Ng Masama.

HinDi nmn To Bago Sa akin eh.. HaloS Araw araw Nmn Aqung Napapatawag..

"PupunTa Ba Mommy Mo..??" Tanong qu rito.

"As If Nmn.. BuSy Yun Sa Pagpapalago nG Yaman Nya.. Si Sec. TAn ang aatenD Sakin.. eh Sayo.. si Nanay Melia Ba !??" TumangO Lng aqu.

si Kyla ay anak Ng isang PolitiCian at BusinEss Woman.,Solong anAk Lng Kasi Sya.

"kELAN ba Uuwi ang Kua.  A ..!?? "

"d qu alam Eh.. wala Nmn Syang BinabanggIt kung Uuwi Ba Sya Dto... tska Mas Okey n Yung nsa Malayo Sya.."

"Pra D nya Mlamn ang Mga PinAgagawa Mo..!??" Nkangising Tanong Nito.

"Hmmp.. pwede Rin.. ^_^..."

"MS.PARK AND MS GOMEZ..!!!! " rinig Na Rinig Sa Hallway anG BoSes Ng secRetary Ng Principal.. naKakayamot.. Nag-uusap p nga Kami Eh..nag SEnyas lng Ito Na Pumasok N Daw Kami.. SyempRe masUnuRin Kami Ni KylA..

A ScHool FuLl OF GANGSTER'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon