chapter 10: Prince

21 0 0
                                    

Aya's POV

Akala ko naman napaka importante ng sasabihin nya.. Ibinigay lang naman nya ang susi ng locker ko.. Tanga Lang..! Pwede namang ibigay nung NasA room pa lang ako.. Kapagod kayang maglakad.

Since uwian na kaya naisipan ko na ding umuwi. Habang naglalakad sa pasilyo ay naagaw ng pansin ko ang kumpulan ng mga babae sa sulok.. Babaliwain ko na sana kaso ng makita ko ang mukha ng babae na inaagrabyado.! Pu**** bessYy..! Kumulo agad dugo ko.

"Where is that fucvking bijjj na kasama mo kanina..! "

" k-kanina pa sya umalis. ! Malamang nakauwi na yun.. " sagot ni Kyla. Yuph ..! It's Kyla..

Dahil sa sagot nya ay nakatikim Ito ng mag-asawang sampal. AiisHh.! Sakit nun ah.. Ang Lutong eh..!

Tatayo ka na lang ba.?

Tinulungan ka nyan kanina maybe it's the right time para bumawi..

So pag tinulungan ko sya.. Ako ang malalagot Kay kua..

Tss..! Di bale na nga..

" hey BiTch..! Ako ba ang hinahanap mo..?? " I crossed my arms and lumapit sa kanila..

" ow..! There you are..! I'm not done with you..! " lumapit Ito sakin at akmang sasampalin na ako nito pero nagawa Kong hawakan ang braso nito. Like WTF .. Ayokong magalusan ang mala-dyosa Kong mukha..

Syempre bilang ganti ay
Hinigpitan ko ang pagkakahawak sa braso nya. Magpasalamat ka nalang at nagputol ako ng Kuko kanina.

" Ang lakas ng loob mong ng hilahin ang buhok ko kanina ang Hina mo naman pla.. Look..! 1 vs 5 ..? Seriously..! " pang-aasar Ko rito. My feeling ako na may titira sakin mula sa likod kya inikot ko ang braso nito dahilan para sya ang tamaan ng sipa nito..

" I-im s-sorry I-ivy..! "

" ANG BOBA MO..!! sugurin Nyu sya.. " utos nito sa mga alipores nya. Iwas, suntok at tadyak lang ang ginawa ko. Walang-wala talaga ang mga to.. Feeling strong ang Pu**..

"What the hell is going on here..?? "

And boom.!  Nagising nmn ako sa imagination ko.  Panira lang.. Nakatayo lang ako mula sa pwesto ko kanina. Ayokong pag-aksayahan ang mga weaklings na katulad ng mga to. Kyla can handle those bitches.  Aalis n sana ako ng ..

" P-Prince..... "

" it's you again.. " napalingon naman ako sa nagsalita.   No way.  ! Thats the guy na Nasa elevator knina.  Don't tell me sya si..?.

"By the way I'm Prince,  the heir of this school and the head of the sovereignity. " lumapit ito sakin and he offers his hand for shake hands.  Ibinulsa ko nlng yung mga kamay ko

"I don't care who the hell you are.. "

" hahaha..  ! She's funny..! " ani nito at nagtawanan nmn sila.. RAScals..! 

"Wala ka bang sasabihin.. " tanong nung si prince

"Wala..  " pagkasabi ko nun ay naglakad na ako palayo..
I don't want to waste my time for a bunch of idiot like them..  And so what if he own this fucking school,  ? Nagbabayad nmn ako ah so he have no right na magbida-bidahan..  Makauwi na nga lang..  This school is no fun at all.. 

A ScHool FuLl OF GANGSTER'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon