*chapter 3:A phone Call*

31 1 1
                                    

NkahiGa Lang aqu Sa Kama at NagBabasa Ng MagazinE ., Thursday NgauN at Dhil Na PuLl Out aqu Sa SchOol.. Eto aqu Ngaun Sa Bahay ..

Makapag Search Ngalang Ng ScHool.

Kinuha qu anG LapTop Sa Study TablE qu ., InopEn qu Iyun at Nag TypE sa SearCh BoX.

"nEarest High SchOol "

Nag appEar Lahat Ng LiSt Ng Mga ScHool ., PerO moStly aY Napasukan Kuna.. YuNg Iba Kasi Nag Pa TranSfer aqu Kasi ang Hina at NakakBwisit Yung Mga TeachEr.., The Rest Nmn ay NakiCk oUt aqu.. keSyo BUllY Daw aqu., At MatiGas Daw ang Ulo qu at Nanapak Po aqu Ng Kapwa qu StuDeNt.

HinDi Nmn Po aqu GaliT Sa MunDo.. TriP qu LNg Gawin anG mGa IyOn..^_^…

~tok..tok..tok..~

"Aya anG Kua Mo NSa LinYa.. !" Wika Ni Nanay MeLia.

tumayo agad aqu sa PagKakaupo At Kinuha ang TelepOno.

"Salamat Po NanaY ~~.. AnnYeonG HyunG..^_^…"

"KamuSta anG Lil Sis qu ..!?? !" Ani Nito Mula Sa KbilanG LinYa. Di Pa Rin Nag BabagO ang Boses Nya.. Eh anG MukHa Kya NyA.!?? nagBAGo Kya.

"I Miss You KuYa..😭😭 "

"jinJa..!??"

NagNoD Lng aqu " Ne... Kelan Kba Uuwi..!??"

" wrOng quEstIoN Aya.., Ikaw anG KelaN Uuwi.."

Natahimik Aqu Bigla Sa Tanong Nyu.., May PoinT Si Kua ., HinDi Nga Pla aqu Sa PilipInas IpinAnganAk.

"IF Im Ready To Face EverytHinG...."

"I unDersTanD., SooNer OR Later.. PuPunThan KiTa.."

"ReaLly Kua..!?? KYAAHH..!! SaraNgHae HyuNg.. By The Way Kua.., I wanT To TranSFer to anOther SchOol..!"

"AnD Why..!?  "  alam qunG NakakuNot Na aNg Noo Nya By ThiS Time KahiT Hndi qu Sya NakikiTa.

"ayoko Sa ScHool na PinaPasukan qu.. NakakaBobo Kasi .  "

"OkaY.. bUt Plz Aya.. promise Me That This WoulD Be ThE LasT ScHool You'Re GoiNg To AtTenD. REmembEr That You Carry OuR FamilY NamE.. Isa Kng ParK..  "

"I ... prOmiSe KuYa.."

.., I Have To Go.. May MEetIng Pa aqu With The SeO Group OF ComPanY.. , TakE Care Lil SiS.."

"ByE BiG Bro.."  ibinaBa quna Ang TelepoNo.

"NagSinunGaling K n nmn Sa kua Mo.." puna Ni Nanay Melia Na Kanina P pla NakikiniG .

"Anu Pa Ba anG Magagawa qu.., KEsa Nmn Hndi N aqu Makapag Aral Dba.. Plz Help Me Nanay... AyokoNg Mahuli Ni Kua."

"Anu Pa Nga Ba.. " nginiTian Nya Lng aqu.., SyeMpRe NiYakap Qu Sya.

"thanK you Nanay.."
Im So ThankFul at Mahal Na Mahal aqu Ng Mga Taong NakapaliGiD Sa aKin. kahIt Na MagasPang anG Ugali qu OuTsiDe., MabaiT Nmn at MasUnuRiN Sa LooB nG Bhay..

A ScHool FuLl OF GANGSTER'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon