Denise POV.
Ugh! Ang sakit ng ulo ko!
"Buti naman at gising kana" -sabi sakin ng isang babae..
She's one of my friend.. Her name is Krissa.
"Ya! Kris! Ang sakit ng ulo ko! Parang mabibiyak!" -sabi ko sa kanya
"Heto, inumin mo Ate" -sabi naman ng isa pang kaibigan ko na si Emerald, sya yung pinakabata samin.
"Thanks Em" -sabi ko sa kanya nag smile naman sya saken
"Musta na si Li?" -tanong ko sa kanila.
"Ayun natutulog parin ata." -sabi ni Kris sakin.
"Uhm. Wala naman akong ginawang di maganda, right?" -tanong ko sa kanila.
"Meron ka kaya Ate, muntikan ka ng masabunutan ng isang clown dun" -Sabi sakin ni Em. Clown sa bar? Tch! Kalokohan!
"Eh?" -yan nalang ang nasabi ko
"Inagawan mo daw ng lalake, infairness, ang gwapo nya!" -biglang sabat ni Li/Lianne samin.
"Sus!" -yan nalang ang nasabi ko.
"Bakit kase naisipan mong mag bar huh, Lianne?" -tanong ni Kris sa kanya.
"Kyyyaaaaahh~! Sabi kase ng classmate ko sa Em Bar na kina Emerald ay may nakilala silang maraming poging lalake!" -exclaimed nya. Tss! Pogi lang? Pupunta agad sa bar? Baliw tong kaibigan ko.
"Ah, maliligo muna ako" -sabi ko at pumunta na sa banyo. Nandito kase kami sa bahay namin 4. Oo, kami ang may ari dito, payag naman yung parents namin.
Ay! Kzyrine (K-z-rin) Denise Mendez. Thats my name. Ang sabi nila cold daw ako, pero di sa kaibigan ko. Medyo matalino, matangkad at average ako sa buhay.
Krissa Gail Laxa - We called her 'Kris', sya yung pinakamatanda samin. She's pretty, smart, kind, helpful, and she's really good in sports, dancing and singing. In short, kinda perfect!❤
Lianne Marien David - We called her 'Li/Lia'. She's also pretty, smart, kind, and she's really good in dancing and rapping!❤
Emerald Dane Narcus - Bunso samin magkakaibigan, we called her 'Em/M', she's so smart! Pretty, kind, helpful, she's really good at singing!❤
Then sa natapos na akong maligo, nagbihis na rin ako at kumajn na kami. Saturday din ngayon sa walang homework! Yeah
Mag fb muna ako..
*Typing Email*
*Typing Password*
*LOADING*
*You type your email or password incorrect*
WHAT?! DI KO NAMAN PINALITAN PASSWORD KO AT EMAIL!
Baka mali pang sa pag ka type ng password ko. Try ko ulit.
*Typing Email*
*Typing Password*
*You type your email or password incorrect*
Hala!! Anyare?! Bakit ayaw ma buksan?! Tama naman yung email at password na nilagay ko! ><
"Waaaaaaaaaaaaahhhhhh~ Denise?! What the hell?!" -sigaw ng tatlo sa baba. Anong nangyayare sa kanila?! Kumaripas naman ako pababa.
"Bat kayo sumisigaw?! Anong nangyare?!" -natatarantang sabi ko sa kanila.
"Ano to?! Bakit di mo lang ba sinabi. Na may bf kana!" -sabi ni Li saken. Bf?! Napa poker face naman ako. Duh! Muntikan pa akong mahulog sa hagdanan tapos bf lang ang itatanong nila. BEST FRIEND LANG?!
"Yah, bf ko kayo, best friends." -sabi ko sa kanila.
"No ate! Boy friend. May boyfriend kana pala" -sabi ni Em saken..
Tsk! Prank again? Yeah, lagi akong pina-prank ng mga yan!
"Nice guys, wag kayong mag biro ng ganyan." -sabi ko sa kanila.
"Were not eveb joking!" -sabi nila saken. What the?!
"Paano ako magkaka-bf, you know Mom and Dad. At kayo palagi ang nakakasama ko"- sabi ko sa kanila. At tumango tango naman sila.
"Eh ano ito?" -sabi ni Li sakin. At pinakita yung phone nya..
Raven Yohann Shin
I LOVE YOU KD!❤1280 likes 1201 comments 555shares
Then may nahagip akong na yung first comment..
Kzyrine Denise Mendez
I love you too, RY!❤What the fck?!
Then tinignan ko kung anong oras na na i post, 12mn. Sakto! Then yung sa comment ko naman ay 12:01am"Sht! Tignan nyo yung date at time! Paano ako mag co-comment dyan eh, nasa bar tayo at naiwan ko yung cp ko dito?" -sabi ko sa kanila.
"Kaya nga Ate, at look 12:01am? Eh, halos 1am na tayo nakarating dito at tulog na tulog kayo ni Ate Li sa sasakyan eh" -sabi ni Em sakin
"Naka open ba sa phone mo yung fb mo?" -tanong sakin ni Li. Umiling naman ako
"Lagi kong nilo-log out yung account ko. Then hindi ko na sya ma open ngayon." -sabi ko sa kanila
Then pina open ko naman sa laptop ni Em yung account ko at ayaw din ma buksan!
"Kyyyaaaaaaahhhh~!" -sigaw ni Kris kaya napunta yung attention namin sa kanya!
"Look!" -sabi nya samin sabay pakita ng phone nya..
Kzyrine Denise Mendez was in a relationship with Raven Yohann Shin.
HE'S MINE❤ MINE ALONE!❤Then may nag comment
Raven Yohann Shin
YOU'RE MINE TOO❤ SHE'S MINE GUYS!❤WHAT THE HECK?! Naiiyak na ako!
"Shhh~ don't cry" -sabi ni Kris sakin. Kinuha naman ni Li yung phone at tinap yung Raven Shin..
"Omyyy!!" -sabi nya. Nagulat naman ako at nagtaka.
"Ang gwapo teh!" -sabi ulit nya.
Heck?! Muntikan ko na syang sabunutan.
Leche! Talagang looks pa ang inuna nya kesa sakin!
Gusto ko ng mamatay ngayon na!
--------
Sorry po sa mga typos, wrong grammar at iba po. -____-v peace po!do Vote and Comment :) Thanks!
BINABASA MO ANG
Ashton University : Account Hacked
FanfictionNakakainis yung nag-ha hack ng mga account, right? So what if, na hack yung account mo at kung ano ano ang mga pino-post ng hacker mo? Subaybayan natin ang kwento nina Raven Yohann at Kzyrine Denise :) I hope you like po :) Vote and Comment! -Kouzai...