AU:AH c4: Miserable Date (.10).. Hurt and Run!

19 2 0
                                    

AU:AH c4: Miserable Date (.10).. Hurt and Run!



Denise POV:

What the fudge?!

Ako lang naman mag isa dito sa restaurant. Great right?!

Almost 8pm na po kaya! Dang it!

Aalis na sana ako kaya lang biglang may dumating...

O my gosh!?

Is

That


MARLOU?!


Putspa!!

Joke lang. Peace po ah! Wala po sanang magagalit Sorry po talaga!! WAAAAAAAHHHH~!

Shocks! Seryoso na ito

Ang gwapo!!!

"Hey" -sabi nya saken. Napabalik naman ako sa reality. Hindi ka dapat maging ganito Kzyrine Denise! Siya yung dahilan kung bakit may problema ka sa mga magulang mo!

"So, you're Raven? Tch!" -pantataray na sabi ko.

"Yes, so, you're Denise? In facebook?" -sabi nya, napataas nalang ako ng kilay. At tumango as sign na oo.

"Tara!" -sabi niya saken at nagpunta kami sa kotse nya. Anong gagawin namin dito?

"Ano ba yung mga pinag po-post mo at pinag co-comment?!" -galit na sabi niya saken. What the hell?! Ako pa talaga?!

"The hell?! Ako pa talaga?! Excuse me!? Ikaw dapat ang tanungin ko dyan! Dang it !" -sabi ko sa kanya.

"Alam mo bang gusto ka daw makilala ng Mom ko?! Fudge!" -galit na sabi niya.

"Ako pa talagang sisihan mo?! Mas galit yung parents ko! Fudge!" -sabu ko rin sakanya.

"Ano ba talang purpose mo at hinack mo facebo--" -pinutol ko yung sasabihin nya. What?! Ako nag hack?! Ni hindi ko nga alam gawin yun eh!

"Hindi ako ang nag hack ng fb mo, baka ikaw ang nag hack sa fb ko." -mataray na sabi ko sa kanya. Napa sabunot naman siya sa kanyang buhok dahil sa inis.

"You?! Sinasabi mo ang ako ang nag hack sa account mo? Ang kapal mo naman talagang babae ka, Tangna." -sabi nya saken. Ako pa talaga?! Punyeta na!

"Fudge Cheeseball! Hindi kita kilala and I'm sure din na hindi mo ako kilala! Walang may gusto nito ok?! Wag mong ibaling sakin ang galit mo!" -sabi ko sa kanya, sigaw ko pala sa kanya! Ang kapal ng mukha! Akala mo kung sinong gwapo! Gago naman pala.

"Heh. Halos nga ipagkalat mo sa mga schoolmates mo na bf mo ako at bida ako sa school mo eh" -sabi niya saken. Mapupuno talaga ako sa kanya!

"Ikaw nga eh! Pinicturan mo kami ni Em habang umiiyak ako nun!" -sabi ko sa kanya. Napa kunot naman yung noo niya.

"I didn't do that! Damn it! Look at yourself! Wala kang figure! Hindi ka rin kagandahan! Tapos magiging gf ko? Tch! Are you my fangirl? Desperada ka ba talaga?" -sabi nya saken.

Natahimik naman ako. Punyeta! Ako?! Fangirl nya? Desperada? Tsk! Lumabas naman ako ng kotse at padabog na sinara pintuan yun. Tinatawag naman nya ako pero di ko nasiya nilingon pa man. Leche sya!

Habang naglalakad ako sa daan, may nakabangga naman ako.

"Hi Denise" -sabi nya saken.. omyfudgeebar! Ano ba itong araw na ito?! Pinakamalas ko na ba na araw?! Punyemas!

"Uh, hello Jen" -sabi ko sa kanya. Siya si Jenny, isa siya sa mga bitch sa campus namin, number 1 hater/rival ko yan. Ewan ko sa kanya, insecure sakin eh.

"Akala ko ba mag da-date kayo ng boyfriend mo? Bat ikaw lang mag isa?" -sabi niya saken. Tumahimik naman ako at paalis na kaso hinawakan nya yung buhok ko. Masakit!

"Wala ka talagang bf no? Gawa gawa mo lang yung account na yun! Pathetic bitch! Ayan ang dapat sayo" -sabi niya sabay sabunot sakin.

"Fudgeebar! Cheeseball! Ano ba?! Bitiwan mo nga ako!! Argh!" -sabi ko at sinabunutan ko na rin sya. FudgeeCheese! Mas lalo ko syang sinabunutan. Natamaan naman niya yung labi ko sa kuko niya! Kaasar! Ang sakit!

"Stop that! And let her go!" -sigaw ng isang lalake kaya napatigil sa pag sabunot sakin si Jen.

"Siya yung nauna" -sabi nya, sabay turo sakin using baby voice! Witch! Nakaka irita!!

"Tch! My girlfriend wouldn't do that. I know her! You're the first one, who hurt her. And dont you dare to lie to me! I dont buy your damn reason!" -sabi nya... Raven

"So.. So? You-you're Raven Shin? You're real?" -nabu-bulol na sabi ni Jen. Bakit napunta dito itong tukmol na ito?

"Sorry!" -sabi ni Jen at tumakbo paalis.

"Grabe! Leche siya! Matapos niya akong saktan, tatakbuhan ako? Ano yun? Hurt and run? Tsk! Bwiset!" -sabi ko at tinulungan naman nya akong tumayo.

"I have to go." -sabi ko sa kanya. Pero di niya ako binibitawan.

"Ano ba?! Let me go, uuwi na ako" -sabi ko sa kanya. Pero siya, nakatingin sakin.. Particular sa labi ko.

"Tch!" -sabi niya sabay lapit sakin at....

.......

......

.....

....

...

..

.

Dang it!!

--------
Sorry po sa mga typos, wrong grammar at iba pa. First time ko lang po kaseng gawin ito.

Vote and Comment din po kayo. Thanks po..:)

Ashton University : Account HackedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon