AU:AH c7: Transfering... Daniel..La?!

14 2 0
                                    

AU:AH c7 : Transfering... Daniel..La?!



DENISE POV.

*Days passed*

Yung hacker! S/he getting on my nerves! Biruin mo ba naman, nagpost ng status na "I love the way you are, RY. Be a good boy huh? I love you, take care" -yan yung ini-status! Tapos iniba ni Raven or should i say yung hacker ni Raven yung status niya na inrelationship to engaged! Tinag pa ako! Sinong di maaasar! Tapos nagalit siya saken! Takte! Hacked kaya yng fb ko pati yung sa kanya! Akong sisisihin! Leche!!

--------

Whaaaaatt?!

"But Mom!" -sabi ko kay Mom na nandito sa bahay naming magkakaibigan.

"No buts Kz (KC). Sa AU (Ashton University) ka mag aaral!" -Mom.

Ewan ko kay Mom! Basta bastang pumunta dito at ganyan ang ibinalita saken!

"Ma naman eh! Wala akong kakilala dun" -sabi ko sa kanya. Ngumiti naman sya. Weird

"Fine." -yan nalang ang nasabi ko. Hindi rin ako mananalo kay Mom gagawa sya ng paraan nun

"Kailan ba ako mag ta-transfer, Mom?" -tanong ko sa kanya.

"Ngayon na" -sabi sakin ni Mom. Nahulog naman ako sa kama. Dang it! Agad agad?! Fudge!!

"ANO?! Ngayon na talaga Mom? Hindi ba pwedeng sa next monday?!" -gulat na sabi ko. Napa poker face naman si Mom. Monday kaya ngayon 4:50 am na.

"Now na. Bilis! Mag ayos kana. At ihahatid kita" -sabi ni Mom, nag ayos na rin ako pero naka busangot ako.

*MORNING RITUAL*

DONE√

"Ge, Mom. Tapos na ako." -sabi ko, tumango naman sya at umalis na kami.

*Mins Passed*

Ano kayang nakain ni Mom at pinalipat ako sa ibang school? Wala naman akong gunawang violation sa schoolnamin ah, atsaka panaona ang mga kaibigan ko? At diba hindina pwedeng lumi--

"We're here" -sabi ni Mom. Naputol ang pagiisip ko at bumaba naman ako.

"Take care huh?" -sabi nya saken at umalis na. Nakatunganga naman ako dito sa harapng gate nila. Cheeseball! Wala akong alam dito! Pero malawak yung school at maganda.

Pinapasok naman ako ng guard, sabi ko transfery at sinabi ko yung name. May tinignan naman sya sa book at tumango may binigay din syang pin na kulay grey. Maganda sya!

Habang papasok ako sa main building para puntahan ang principal's office. 6:18am na po. Aga diba? tapos ang daming tao sa hallway

"Woooww~"

"She's cute!"

"Sht! Ang sexy pre"

"Transfery pre!"

"Magiging akin din sya"

"Ang puti ng legs!"

"Ang ganda!"

"Psh! She's a slut"

"Bitch"

"May ka mukha sya!!"

"I know, pero i dont know kung sino"

"I know her intension, the Prince's!"

"Ang ganda nya gal! Kinabog si Cam!"

"I know right!"

At iba pang sinasabi nila. Who's Cam? The Princes? Tsk!

"Waaaaaaaaaahh~ Nandito na sila!!"

Ashton University : Account HackedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon