AU:AH-c2: Creppy Hacker!
****Monday
Denise POV.
Im screwed! Shocks! Kung ano-anong pinag po-post ng hacker sa FB account ko!! Fudge! Nakikisabay naman yung Raven Yohann Shin na yun!
Nung nasa school na ako tinadtad naman ako ng mga tanong ng mga ka school mate namin, kesyo daw gwapo daw, kesyo daw ang swerte ko or what! Dang it.
Nung recess time namin, kasama ko si Em ngayon, kase iba yung school namin kina Li at Kris.
"Ate! May pinost na naman sya!" -sabi saken ni Em at pinakita yung post ko kuno, nasa garden kase kami, naka povket wifi lang kami.
Kzyrine Denise Mendex
'I miss you RY T__T'Then ang daming nag like at nag comment. Hindi mawawalan ang 1st commentor na si Raven Yohann Shin
Raven Yohann Shin
'I miss you too, KD❤'Then kung ano ano pang pinag co-comment nila, bagay daw kami, sweet, break din daw yung hantungan namin, i papa bugbog daw ako at iba pa. Promise, na iiyak na ako.
"Shh~ dont cry Ate. Magsasawa din yun" -sabi nya saken.
"Magsasawa?! Kailan?! Kapag patay na ako?! Lintek naman yun oh! Hindi nya ba alam na napapahamak ako sa ginagawa nya?! Ang sakit lang grabe!" -mahinang sabi ko sa kanya. Seryoso to ah, hindi pa nila ako nakitang umiyak talaga ng sobra, nung sabado at ngayon lang.
"Shh~ sorry Ate, di kita magawang i comfort. Pero i hope na makarma yun" -sabi nya saken. Tumango naman ako.
After ng ilang minutes...
"Fudge! Ang creppy!" -biglang sabi ni Em sakin.
"Huh?" -sabi ko sabay punas sa mga luha ko.
"Look!" -exclaimed nya sabay pakita sa phone nya..
Raven Yohann Shin posted a picture.
Yung picture ko at ni Em ngayon?! Habang umiiyak ako?! Fudge!!l! Ang creppy!
Caption nya ay
"Shh~ Stop crying na KD ko, I hate seeing you crying.. Sorry na baby princess ko. Promise, good boy na po talaga ako ^__^. -Your Prince RY"
Then may nag comment naman na ako daw, i mean nag comment naman yung hacker ko!
Kzyrine Denise Mendez
'I hate it. Nakakainis ka, Prince RY. Ikaw kaya nag paiyak saken.💔'Then nag reply naman sya sa kunwaring ako na nag comment ko or should i say my hacker! Sht!
Raven YohannShin
'KD, I love you, ok?❤ please? Wag kang maniwala sa sinasabi ng iba, ok?❤ ^^'Kzyrine Denise Mendez
'Oo na po, Ry. I love you too ^^❤'What the hell?!
"I can't imanage myself doing replying and commenting that thing?" -mahinang sabi ko kay Em. Umiling naman sya.
I cant open my damn facebook then the freaking hacker!! I gonna ripped him/her head off! Dang it!
Then natapos na yug recess kaya bumalik ulit kami sa room namin, they ask me a questions naman bakit daw ako umiyak, ano daw pinag awayan namin then sinabi nalang ni Em na wala ako sa mood dahil sa nangyari, kaya they stop questioning and pestering me.
Haaayyss~ Lagot ako kina Mom at Dad nyan..
Sila yung kinakatakutan ko. Seryoso ah, ayokong nadadamay sila at kapag seryosong-seryoso sila. Mas gusto ko yung jolly sila at masaya. Natatakot ako sa mangyayare, ngayon, mamaya, bukas, at sa mga susunod..
Sht! Ayaw ko na sa nangyayaring to!!
----------
-////////////-
Sorry po sa mga typos at mga wrong grammar -____-v peace po yow!Vote and Comment! Thanks! :)
BINABASA MO ANG
Ashton University : Account Hacked
FanfictionNakakainis yung nag-ha hack ng mga account, right? So what if, na hack yung account mo at kung ano ano ang mga pino-post ng hacker mo? Subaybayan natin ang kwento nina Raven Yohann at Kzyrine Denise :) I hope you like po :) Vote and Comment! -Kouzai...