AU:AH c3: Call.. Miserable Date (.5)

28 2 0
                                    

AU:AH c3: Call.. Miserable Date (.5)


*Uwian*

Nung nakauwi na kami sa school nasa bahay ma sina Li at Kris. Naaawa daw sila saken sa kalagayan ko, nakakaasar! I dont even need that dang pity!

"Dens.. What if malaman ng parents mo?" -tanong naman ni Kris saken.

"Yan ang pinakaayaw ko. Bwiset kase eh! Bakit ako pa?!" -sigaw ko.

*Riiinnnnnggg~

Fudge! Speaking of parents!
Sinagot ko naman yung tawag.

"He-hello?"

(Ano na naman ba yung mga pino-post mo sa fb!?)

"Na hacked mom"

(Hacked ka dyan! Wag ka ng mag kaila, tss! Ipakilala samin yang bf mo.) At hi-nung up.

At dun na umagos ang luha ko. Nagulat naman sila at kinomfort ako. At pinatulog na ako sa kwarto ko..

Dang it Thoughts..

Dear stress,
LET'S BREAK UP!

GOSH! Pasakit ka saken! At sa sobrang paninisi at panlalait ang ginagawa ko kay STRESS ay nakatulog na pala ako.

Kristel POV.
Haaayss~ Denise ah, please be fine.

Ikaw ba naman ang ma hacked, ang masakit pa ay sikat ata yung naka inrelationship mo at yung sa pagka strict ng parents mo. Tsk tsk.

"Hayyss~ I felt so sad" -Em. Tumango naman ako sa pag sang-ayon sa kanya.

"Look guys!" -sabi ni Li samin.

Kzyrine Denise Mendez
'I really want to see you, My King RY❤ T__T'

Then nag comment na din kami sa comment section:

Raven Yohann Shin
'Soon my baby KD❤ :* Take care!'

Krissa Gail Laxa:
'For real?!'

Emerald Dane Narcus:
'Tss.'

Lianne Marien David:
'Walang forever! Luh!'

Chinat namin yung si Raven pero seen siya pati si Dens, yung account nya.. Sineen kami.. Pero yung cp nya na iwan nya dito, di rin daw nya magamit ng maayos... Wala din Laptop or computer sa kwarto nya..

Who the hell are you?

*Kinabukasan*

Lianne POV.
Agad akong nagising dahil ako yung naka assign na magluto ngayon. Ginising ko na din sila at naligo na. Tinignan ko rin yung account ni Denise kase baka ano na naman yung i post ng hacker.

Kzyrine Denise Mendez
   'See you mamaya, My Prince RY❤'

Napatingin ako date time. At saktong oras nun ng pag gising ko 4:30am, 5:04am na ngayon

Then meron nag post..

Raven Yohann Shin with Kyrine Denise Mendez (tag)
  'Date with my Princess KD, later❤'

Then ang daming nag comment at iba pa. May nag ba-bash nga eh

"Denisseeeeee!!" -sigaw ko kaya napababa naman sila at nagpunta sakin.

"Ano?"-tanong nya.

"You have a date, later" -sabi ko sa kanya. Nagulat naman sya.

"Whaaaaat?! A Date?! No way!! Tch!" -sabi nya. Pinakita ko naman yung post ni Raven.

"That bastard!" -galit na sabi nya.

*School*

"Hi Denise!"

"Yay! Kinikilig ako kina Denise and Raven"

"Bagay sila no? Ang gwapo ni Raven!!"

"Bakla sya"

"Saan pala kayo mag de-date ni Raven?"

"Can we come?"

"Gawa gawa lang ni Denise, yun account na yun"

"Kyaaaahhh! I want to meet him!"

"Psh! Poser lang yun!"

"Im gonna sure that he will be mine!"

"No! He must be mine!"

Ba, punyeta sila. Walang ibang mukhang bibig kung hindi si Raven. Then.. Saan nga pala sila mag da-date?! Omy!!

"Im doomed guys" -mahinang sabi nya saken. Yeah.. At umalis na kami sa school nila, hinatid lang namin sila Em at Den sa school nila.

Denise POV.

What the hell?! As in hell?!

Uwian na namin ngayon..

Sht! Date?! Date?! NO WAY!!

"Ate? 6pm sa KM Restau" -sabi ni Em saken dahil ipost ko daw yun i mean hacker ko, at umalis na kami. I can feel their presence, Im talking to my schoolmates na nagtatago.

*KM Restau*

What the fudge?!

--------
Tch! Sorry na po sa mga wrong grammar at mga typos. Peace yow! Haha!

Vote and Comments! Thanks.:)

Ashton University : Account HackedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon