AU:AH c9: Mr. Lipstick!. Eat!

31 2 0
                                    

AU:AH c9: Mr. Lipstick!.  Eat!





RAVEN POV.

*Clinic*

"Haays~ Badtrip yang si Yanica" -sabi ni Ate Joyce ng nakarating ako sa clinic.

"Sinabi mo pa" -pagsang-ayon ko sakanya. Nilapitan ko naman si KD na naka higa sa clinic bed.

"Sino pala siya insan? Medyo pamilyar sya eh" -sabi niya saken na may iniisip na malalim..

"My girlfriend" -sabi ko sa kanya. Nagulat naman siya.

"Waaaaaaahhhh~!! Kaya pala!! Kaya pala pamilyar sya saken! Yiiiee~ binata na sya! Yiiee~ At saka bagay kayo! I saw her body! Shocks! Nakakainggit! Kaasar!" -nagtitiling sabi ni Ate Joyce at pinapalo pa ako at kinukurot! Ang sakit! Sadista talaga ng babaeng ito!

"Tss! Ikaw munang bahala sa kanya Ate Joyce, bibili lang ako ng pagkain" -mahinang sabi ko sa kanya. Tumango tango naman siya na naka ngiti. Ang weird nya.


Denise POV.

"Waaaaaaahhhh~!! Kaya pala!! Kaya pala pamilyar sya saken! Yiiiee~ binata na sya! Yiiee~ At saka bagay kayo! I sa2 her body! Sht! Nakakainggit! Kaasar!" -sigaw ng isang babae, boses babae eh.

Tapos may nagsalita pa pero di ko marinig, then narinig ko nalang na nagsara yung pinto.

Dun ko na dinilat ang mga mata ko.. Shocks! Saan na ako?! Nasa heaven na ba ako?! Bakit may anghel sa side ko?

Waaaaaaaahhh~ pwede ba akong pumunta sa langit?

Pero ang sama ng ugali ko eh at kinuha ko yung ballpen ni Em!! OMG!! Ang cute cute kase nun!!

Napaupo naman ako at nagulat yung babae saken.

"Hi?" -sabi niya saken, nag smile naman ako.

"Ah eh, hello po" -sabi ko, nilapitan naman niya ako.

"Ang ganda ganda mo! Tapos ang sexy mo pa! Gosh! Pinagpala ka! At saka bagay kayo ng pinsan ko" -sabi niya saken at nagpipigil na sumigaw.

Napatingin naman ako sa suot ko ngayon. Malinis na yung blouse at skirt ko. Wait! Pinalitan nya ako ng damit?! O gosh! Nakakahiya ><

"Po? Alam ko po. Hindi po ako kagandahan at hindi rin naman po ako pangit. At saka po, mas sexy po kayo saken. Uhm.. Pinsan niyo po? Hehe" -yan nalang ang nasabi ko sa kanya.

"Oo! Si Rave! Kyyaaaaah~! Ay! Mas sexy ka saken beh, char lang yung beh. " -sabi nya, nag smile nalang ako.

Then may nagbukas ng pinto.


At






Niluwa






Si










Raven.

"Haaays! Lokong mga yun! Di parin ako tinitigilan!" -naaasar na sabi nya.

Natawa nalang si Nurse.

Takte!!

Na OP ako!

"Tsk! Tignan mo yung polo mo, may kiss mark" -sabi ng Nurse. Kaya napatingin kami dun. At mayroon nga!

So what?! Wala akong pake, nakalipad na yung pake ko.

"Tch!" -sabi ni Raven at kasabay na bukas ulit ng pinto.

"Fafa~" -sabi nung lalake na may lipstick na lagpas lagpas sa labi. Langya! Hahahaha!

"Argh! Tigilan mo nga ako!" -sabi ni Raven, nakalapit naman yung lalakeng may lipstick at hinug si Raven. Halatang naiinis si Raven at nagpupumilit na kumawala.

Ashton University : Account HackedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon