AU:AH c5: Heaven.. Suddenly meet his parents?!

24 2 2
                                    

AU:AH c5: Heaven.. Suddenly meet his parents?!

Denise POV.

Dang it!

Tinulak ko naman sya palayo sakin at umalis na ako. Tinatawag naman niya ako pero di na ako lumingon. Tch! That bastard!!!

Then may sumusunod sakin na kotse. Yun kotse niya! Tss!

"Denise!"

"Gf!" -natatawang sabi nya. Lokong to!

"Hey! Denise! Pag di pa ka talaga tumingin. Hahalikan ulit kita!" -sabi niya kaya napatigil ako at tinignan ko siya ng masama.

"Fine! Tsk!" -sabi ko at sumakay na sa kotse niya, tumawa naman ang bwiset! Argh!! Ang sakit sa tenga!

"Stop laughing" -sabi ko sa kanya nag smirk naman siya at ngumiti.

"Tch!" -sabi ko nalang. Tinanong naman niya yung address ko at sinabi ko sa kanya. Alam niya daw yun dahil malapit samin kung saan daw nakatira yun isang kaibigan nya.

Hinawakan naman niya yung kamay ko, na estatwa naman ako dun..

"Your hand" -sabi ko sa kanya. Atpinilit na inaalis sa pagkakahawak niya

"Fits in mine.~ Like it's made hust fir me~." - pakantang sabi nya saken at nag smile. Naaasar ako!

Sa kalagitnaan ng byahe namin.

*Babe? May tawag ka! Sagutin mo o hindi? Yiiee~ sagutin mo na babe. I love you. Muah! Haha!*

Yan yung ringtone niya. Narinig ko naman na napamura siya ng mahina. Binitawan naman nya yung kamay ko at tumingin sakin saktong tumingin ako sa labas. Nasa passenger seat ako

"Hello?" -sabi niya.

"What is it?" -tanong uniya

"I can't" -he said again

"Date" -sabi nya sabay tingin sakin.

"What?! Fine!" -sabi niya at hung up ng phone.

"May urgent akong pupuntahan." -sabi niya. Tinatanong ko? Tsk!

"Ok. Ibaba mo na ako dun sa side at mag ta-taxi ako" -sabi ko sa kanya. Tumingin naman siya sakin na naka 'are-you-serious' look.

"Ya! Seryoso ako dun. At saka oras na din, di pa ako naka pag dinner." -sabi ko sa kanya, hiniha ko nalang yung sa huli.

"Tss!" -sabi niya at imbes na ibaba ako dun sa kanto, nag u-turn kami!

"Te-teka! Seryoso ako! Oras na rin! Mapapagalitan ako no!" -sabi ko sa kanya pero siya parang walang pake at walang naririnig!

"Ano ba?!" -sabi ko sa kanya.

"Shut up or i'll kiss you again?!" -seryosong sabi niya saken. Tumahimik na ako baka halikan pa ulit ako ng pesteng ito!

Raven POV.

Tsk! Nakakainis tong babaeng to! Ang lakas ng boses parang naka microphone! Nung nahalikan ko sya kanina, it feels like heaven ang lambot at ang sarap ng labi nya, nakakaadik.

Heto ngayon siya, nananahimik. Gusto nyan ibaba ko siya sa daan at mag taxi -____- baliw to, gabi na tapos i papataxi ko? Tch!

"Saan ba kase tayo pupunta?" -tanong niya saken.

"Heaven" -sabi ko, then namula naman sya. *chuckle* cute.

"Ano?! Ayoko nga! Ipapakaso kita ng child abuse!" -hiyaw niya saken. Ano daw?! Child abuse? Tsk!

"Child abuse? Tsk! Parang sa heaven lang pupunta magpapakaso kana agad?" -sabi ko sa kanya. Hininto ko naman yung sasakyan ko. Napatingin ako sa kanya na pulang-pula na. Sandali..

Ashton University : Account HackedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon