AU:AH c8: Recess Disaster
Denise POV:
Nag ring na ang bell, hudyat ng recess namin. Tch! Wala naman balak na makipag kaibigan sakin, i mean si Daniel lang. Shh! Wag ma-ingay, Patayin ako ng lalakeng este babaitang yun! Siya ba yung sinasabi ni Mama na kilala ko? Si Raven? Geez!
Habang nasa hallway ako, tinitignan ako ng masama ng mga students! Waaaaaahh~! Wala naman akong ginagawang masama ah!
Nung nasa cafeteria na ako, nag order na rin ako ng pagkain..
Saan kaya si Daniel? Di ko sya nakita nung nagsialisan yung mga kaklase namin eh.
Habang nasa kalagitnaan ako ng pagkain ko..
*Blaaaag!
The hell?! Cheeseball! Fudgeebar! Sugarcramp!
Binato lang naman ako ng carbonara! Takte sayang yun!
Kaso!!
Takte! Masakit yung plato! Feeling ko nagkasugat yung noo ko, titignan ko nalang mamaya pero tinakpan ko nalang sa buhok ko.
Then biglang may lumapit sakin na 3 babae at hinila yung buhok ko.
Takte! Ang sakit! Biglang tumahik ang cafeteria. Leche! Tulungan nyo kaya ako?! Tch!
"Bitawan mo ako" -malamig na sabi ko, nagulat naman siya pero mas hinigpitan niya yung pagkakasabunot nya saken.
"Ikaw?! Bakit mo inigaw sakin si Shin?!" -sigaw niya saken.
"A-aray! Geez! Bitawan ko ako!" -sabi ko sa kanya. Tangna! Masakit! Natamaan ko naman siya sa pisngi gamit ang kuko ko.
"Omyghad! My face! You bitch! Ano ngayon?! Iiyak kana?! Tsk! Hiwalayan mo na si Shin! Or else guguluhin ko yung buhay mo dito, i will make and feel you like you're living in hell!" -sabi niya saken habang sinasabunot ako.
Tinignan ko naman siya. A cold stare..
"Well, I already living in hell. Wanna join?" -cold na sabi ko sa kanya. Mas hinigpitan naman niya hawak nya saken. At sinampal ako..
Napasinghap at napamura naman yung mga tao dito sa cafe..
"Dang. What the fudge?! Yanica?!" -sabi ng isang lalake.. Binitawan naman ako nung babae si 'Yanica' daw.
"Shin! This girl! Look,what she did to me!" -sabi nya sabay turo sa pisngi nya na nagdudugo, Wow! Ang galing! Nasugat ko sya! Hahaha! At sumbong niya kay Raven. Oo, si Raven yung dumating.
"I dont give a damn!" -sabi nya.. Ramdam ko naman na nilapitan nya ako.
"KD, are you ok?" -sabi niya saken with a soft voice.. At saktong may tumulo na dugo sa ulo ko at pagpatak ng luha ko. Fudge! Nakaramdam ako ng hilo..
"Im fine" -sabi ko sa kanya at nag half smile. Napamura naman siya.
"Hell! Im fine?! Dumudugo at umiiyak ka tapos, Im fine?!" -galit na sabi niya.
"It's ok.." -sabi ko at tumayo na ako at naglakad pero biglang nag dilim yung paningin ko. Feeling ko na mamanhid yung katawan ko.
"KD!!" -sigaw nalang ni Raven yung narinig ko at wala na akong nakita pa.
Raven POV.
Damn! Bigla siyang nawalan ng malay. Buti at nahawakan ko sya.
Galit ako ngayon.. Fudge! Wala akong gusto sa kanya.. Pero hell. Nung nakita kong tumulo yung luha at dugo sa noo nya, i don't know but i felt like, i must protect her even it costs my life. Binuhat ko naman siya na bridal style.
"Hell! Yanica and your friends!! Magkita tayo sa Principal Office! Fudge!" -galit na sabi ko. Tinap naman ako ni Jake (Scott) sa balikat.
"Lusung, Latenre and Hunjila. Pumunta na kayo ngayon sa Principal Office" -cold na sabi ni Jake. Saktong nakalabas na ako at pumunta na sa Clinic.
Habang naglalakad ako sa hallway na buhat sya. Maraming nagtataka, naaasar at kinikilig daw.
She have a gorgeous face, long eyelashes, pinkish cheeks, medyo pointed nose and kissable lips. Takte! Pigilan mo ang sarili mo Raven!!
Pagdating namin sa clinic, agad naman inasikaso si KD. Nasabi ko rin kay Ate/Nurse Joyce yun nangyari kay KD, cousin ko si Ate Joyce sa Mother side, school nurse din namin at medyo close kami. Nagpaalam muna akong pupunta sa Principal Office.
Asar na asar ako! I know na first time niyang nasampal yun, dahil namamaga sa cheeks niya yung sampal at hindi magagawang sampalin si KD ng mga parents niya. Damn!
*Principal Office*
"What is this, Shin?" -tanong ni Dianne Stalthea Buenavista, our principal at our 2nd mommy here in school. Naging kaibigan yan ni Mom at Tita Queeny (Mom ni KD)
"Maam, binully po nila si KD, pinahiya, sinampal at pinagsabunutan po, especially si Yanica, siya po yun nag bully" -cold na sabi ko, bakas naman na pagkagulat sa kanya.
"WHAT?! Are you freaking serious?! Dang it!" -sabi nyang ganun..
"Why did you bully her?" -calm na sabi ni Ate DS, inshort Dianne Stalthea or Ms Principal. Pag Ate DS kase pag kami kami lang.
"Ah eh Principal, nauna po sya eh, kinalmot nya po kase ako eh" -sabi ni Yanica na naka baby voice! Nakakairita!
"Really? Let's check the cctv" -sabi ni Tyler (Choi) na kinonect yung Laptop nya sa TV dito sa Principal Office.. Then napamura naman ng mahina ang 3 (Yanica, Hailey at Brianna)
Tinagnan naman namin ang footage h CCTV. Matapos makabili ng pagkain si KD, naghanap naman sya ng upuan. At kumain na, nahagip naman sa CCTV ang 3 na nagbubulungan at hinagis nila kay KD yung carbonara! Takte! Kasama yun plato! Then pinuntahan ng 3 si KD, sinabunutan at sinisigawan then sinampal. At doon na kami dumating.
"Then saan yung sinasabi mong nauna syang nanakit sayo?" -Sabi ni Steven (Villafuerte), si Steven playboy yan, pero pag seryoao seryoso talaga at maaasahan mo yan.
Nanahimik si Yanica.
"Sorry" -sabi nya at nag roll eyes.
"Papadalhan ko ng sulat ang parents mo dahil sa attitude dahil sa isang transfery, kakausapin namin sila mamaya. Maniwala ka, maraming mawawala sayo at sa inyo" -sabi ni Ms. Principal at pinaalis na ang tatlo
"My gosh! Tagris! Lagot ako kay King and Queen!" -sabi ni Principal at nagsubsob. Tinap ko naman yung balikat nya.
"Paano pa kaya ako? Edi patay ako sa kanila" -sabi ko sa kanya.
"Tss! Loko kase sina Yanica eh Rave, alam mo naman na obsessed kase yun!" -Dennis (Park)
"Kaya pre,. gwapo kase tayo eh" -sabi ni Steven ang nag pogi pose pa
"Lul! Magtigil ka Steven. Ikaw naman Raven, bumalik kana sa Clinic." -sabi ni Ms Principal kaya nag salute ako, muntikan pa niya akong batuhin ng pencil case eh, buti pinigilan sya ni Dennis saka na ako umalis.
Haaaayyyss~ langyang buhay ito oh! Nagka instant gf ako, tapos magkakilala pa parents namin, lagot ako sa parents nya at parents ko! Fudge.
------------
Sorry po sa mga wrong grammar, typos at iba po -________-v peaceyow!Hi Em! Alam kong nababasa mo ito. Takte! HAHAHAHA! Wala lang, tsk! Keeeeeyyy! Shoot!
Natuwa ako dahil nabasa ito ng isang kaibigan ko XD Takte! Ang corrnnnyyy!
Vote and Comment! Thanks!
BINABASA MO ANG
Ashton University : Account Hacked
FanfictionNakakainis yung nag-ha hack ng mga account, right? So what if, na hack yung account mo at kung ano ano ang mga pino-post ng hacker mo? Subaybayan natin ang kwento nina Raven Yohann at Kzyrine Denise :) I hope you like po :) Vote and Comment! -Kouzai...