Dream-Two

207 4 1
                                    

/Dream-Two/

/Alyssa's POV/

Wow! Umaariba si Bes! Isang napakagwapo at napakacute pa ang nagsoli ng kanyang bracelet. Wow ah!

"Ui Bes! Bes! Hello....." kinaway kawayan ko siya sa mukha kaso mukhang lutang nanaman siya. Ayy naku... Gwapo ba naman kasi ang makaharap mo tapos ikaw pa ang tinawag sa harap ng napakaraming babae. Hayyyy.... Kung ako ganun mangyayari sakin malamang matutulala din ako.

"Bes Ui! Ano ba?! Lutang ka nanaman!" at yun! Nagising narin! Sa kanyang pagdedaydream. Hayst...

"H-Huh?" Oh kita mo? Lutang talaga tong babaitang toh eh. -_____-

"Narinig mo ba mga sinasabi ko?" sabi ko sa kanya. Na halatang medyo lutang parin ang isip.

"Sabi mo? Oo." sabi niya naman sakin. Oh talaga lang ah.

"Osige. Ano yung mga sinabi ko?"

"Na.... Magpifieldtrip tayo! Hehe." ngumiti siya na parang ewan. Ay ewan talaga! -_________-

Pinitik ko siya sa noo niya at napaaray siya. Antangang babaita eh.

"Gaga! Wala pa nga akong sinasabi eh! Nag-iimbento ka dyan! Ikaw talaga! Lutang na lutang yang utak mong walang laman!" sabi ko sa kanya.

"Ikaw naman! Makawalang laman! Bakit yung iyo?! Meron ba?!" sumbat niya naman.

"Oo bakit?! Laban ka?! Tara lang!"

"Wag na. Narealized ko na I'm too fabulous to fight you." Wow ah! San banda! Oh well.. Pabayaan nalang yan si Bes. Ganyan talaga yan. Haha!

"Okay. Bahala ka. Hahaha!" nasabi ko nalang sa kanya sabay ngudngod ng facelalu ko sa desk. Nakakaantok kasi eh. Tutal Vacant pa naman kaya matutulog muna ako.

/Shienna's POV/

Eto talagang bruhilda na ito. Mapang asar sobra! Oh well! Masyado akong maganda para maasar nuh! Kaya pinabayaan ko nalang siya.

My Dream Boyfriend [EXO's Luhan and Sehun]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon