/Dream-Six/
/Adrianne's POV/
Dumaan kami ng mga tropa ko sa Hallway na malapit sa room nila Drew... At nakalimutan ko na magkaklase pala sila ni Shienna... Kaya..... Nakita niya tuloy ako.
"Adrianne!!" sigaw niya sakin. Lumingon lang ako saglit at biglang naglook away kagad at naglakad na palayo.
Di ko siya pinansin. Oo, di ko talaga siya pinansin.. Kasi nga diba.. Nagtapat siya sakin na gusto niya ako.
*FLASHBACK*
Hinarap niya ako at sinabing "Can't you see?! Gusto kita Adrianne! I like you!"
Dun na talaga ako nashock. Di ko alam ang isasagot ko or sasabihin ko. Kasi nashock talaga ako. Napayuko ako sa sinabi niya.
*END OF FLASHBACK*
Mas mabuti nang lumayo ako sa kanya para di na siya mapahamak. Tulad nang nagyari kay...... Ugh! Ayoko na ngang alalahanin ang nakaraan! Nakaraan na yun! Pero ayaw na ayaw ko ng mauulit yun! Tss!
Mas mabuti nang ganito para mas safe narin. Because I think I already like her since I met her.
/Drew's POV/
"Hoy *hinga* Pugits! *hinga* Ang bilis *hinga* bilis mo *hinga* ah!" hinabol ko kasi siya. Nakakapgod maghabol ah! Bakit ko hinabol? Baka kasi nagalit sakin. Ayoko magalit yan sakin. Gusto ko yan eh. W-what did I just say? Gusto ko siya? F*ck! Mali! Mali! Erase! Erase!
Humarap naman siya sakin. Pero yung mukha niya.. Lumong lumo... Mukha pang maiiyak na! Nakng! Ano nanaman! Ayoko sa lahat ang iiyak tong babaeng toh eh! Tsk!
"O-oy! A-ano yang itsura mo?! Wag kang iiyak! Magmumukha ka talagang pugita! Ayy.. Pugita ka naman pala kahit hindi ka umiyak. Hahaha!"
"Langya ka! Kitang naiiyak na nga yung tao tapos aasarin mo pa nang ganyan?! I hate you! I hate you!"
Pinagpupukpok niya ako ng pinagpupukpok habang sinasabi niya sakin ang "I hate you" Ang lufeet nga ng I hate you niya eh.
"U-uy! Tigil mo yan! Ouch! Tigil sabi! Ouch! Sumosobra ka na ah!" niyakap ko siya bigla kaya napatigil siya...
BINABASA MO ANG
My Dream Boyfriend [EXO's Luhan and Sehun]
Romance"I want you... You... My Dreamboy." Book Cover by @JoyfulTears