Dream-Eleven

50 0 0
                                    

/Dream-Eleven/

 

/Adrianne's POV/

Di parin ako maka-move kahapon. Dahil... Dumating na pala si Loisa dito sa Philippines. Akala ko di na siya babalik dito dahil nga sa siya ang dahilan sa pagkamatay ni Angel. Oo, sya ang dahilan kung bakit namatay si Angel.

Kaya nga ba habang maaga palang eh nilayuan ko na si Shienna. Dahil naramdaman ko bigla na parang may paparating na panganib. Dahil.... Naalala ko ang nangyari kay Angel.

"Bro..." nandito na pala sila Loki. Nandito kami ngayon sa Starbucks. Syempre hangout ng barkada namin.

"Ano Drianne. Okay ka lang ba?" tanong sakin ni Loki.

"Huh?"

"Kako kung okay ka lang?"

"Ah! Oo naman! Ako pa! I'm perfectly fine!" sagot ko naman sa kanya.

"No Pare. That's not what I mean."

"Eh ano ba kasi yun Loki? Uupakan na kita."

"I mean.. Okay ka lang ba? Kasi.. Nandito na si Loisa... Yung araw na kinatatakutan mo andyan na..."

"Ah yun ba..."

"ANO PRE?! ANDYAN NA SI LOISA?!" biglang singit naman ni Kian.

"Oo eh." sagot ko naman.

"Sh*t!" si Kian pati ang whole barkada.

"So... Pano yan Bro? And you have this... Shienna, right? Gusto mo siya diba Pre? Pano siya? Pano kung... Mangyari din sa kanya yung nangyari kay Angel?" singit naman ni Josh.

"Shhh Pare! Baka may makarinig!" sabay singit naman din ni Gab.

"Bakit? Di naman nagpupunta yun dito ah."

"Anong bakit?!! Malay mo!" sabi ulit ni Gab.

"At saka.... Pano nalaman na hindi pumupunta yun dito? Siguro.... Crush mo din yun nuh? Ay naku Drianne! May kaagaw ka pa sa babaeng yun!"

My Dream Boyfriend [EXO's Luhan and Sehun]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon