/Dream-Fourteen/
/Shienna's POV/
"D-Drew?" napatingin kaming dalawa ni Drew sa tumawag sa kanya. Ang galing pati ako kailangang lumingon? Pangalan ko ba yun? =_______=
"Loisa? Is that you? Woah! You look even more beautiful today!" sabi ni Drew dun sa babae na after niyang sabihin yun ay napasuka siya kunwari. Well, yeah.. Maganda nga siya. Pero mas maganda parin ako. Lamna! ;)))
"O-Oh.. Thanks." sabi lang nung Loisa ng sarcastic. Pero may napansin ako ah.. Mukha siyang B*tch. Sabihin niyo ng ansama ko pero totoo naman talaga. Para siyang B*tch! Look! Yung suot niya, yung ayos niya, yung make-up niya. Ugh! Ano pa ba? Basta! Overall!
"Pero... Ang seductive naman ng itsura mo ngayon. Anong meron? Panget kasi eh." yung part na sinabi niya na "Panget mo kasi eh" ay bulong lang niya na ako lang ata ng nakarinig? O_______O
"Ha? Ooh. Yun ba.. Di ka na nasanay sakin. Palagi naman akong ganito, right?"
"Oh! Yeah Right!" sabay ngiti ni Drew na halata namang smirk eh. Na-oOP ako sa kanila. TF!!
"Ah! And also I'm with Mark."
"Who? Me?"
"No! Silly! I mean Mark... Mark Adrianne, your brother." aba'y ni smirk-an ba naman ako nung babae. Saka ano daw? Kasama niya si Adrianne. And why naman?
"What?!! Si Hyung?!! He's with you?!! Woooow! Anong naisipan niya at di-nate niya ang isang tulad mo, Ewww." rinig kong bulong ni Drew sa sarili niya pero narinig ko yun. Magkatabi lang naman ho kasi kami.
"Are you saying something?" bigla naman nang nagtaray si Ateng... Ahuuu! Plasticcccccc. Warninggggg! Joke lang ;)))
At bigla naman nang dumating si Adrianne. Waaaaaaah! Ang gwaaapoooo niya! Proooooomise! Naka-Casual clothes siya ngayon! Ay tanga ka ever Shienna! Alangan namang magpambahay yan. Haller! Mall po ito! Nagulat naman siya nung makita niya kaming dalawa ni Drew. At pagkadating ni Adrianne ay bigla namang niyakap ni Ateng ang Boyfieee ko sa braso niya. Ayy! Maka-Boyfiee ako wagass! OOH.MY.GOD! MAY UMAAHAS SA AKING BOYFIE.
Nung tinignan ko si Ateng eh. Sumama ang tingin niya sakin at nagparang *Evil Grin* po siya sakin. Waaaaaah! Di ko po siya inaaway! Prooooooomise!
"Drew? Shienna? Bakit kayo andito nga pala?" biglang tanong ni Adrianne (A/N: Puro nalang BIGLA? Ayytts!)
BINABASA MO ANG
My Dream Boyfriend [EXO's Luhan and Sehun]
Romance"I want you... You... My Dreamboy." Book Cover by @JoyfulTears