/Dream-Seven/
/Drew's POV/
Nauna na akong pumasok sa room. Iniwanan ko silang dalawa. Para naman siguro masabi ni Shienna yung iniiyak ng butchi niya dun sa Bestfriend niya. Masyado bang Harsh? Whatever. -_______-
Nagsipasok na ang lahat pero sila hindi parin. Pero... Nakucurious din ako eh. Tawagin nyo na akong dakilang chismoso pero kailangan ko talagang malaman kung bakit umiiyak yung babaeng yun.
Kaya tumayo na ako at naglakad palabas ng room, nang biglang magsalita ang prof namin.
"Mr. Villafuerte, where are you going?!!" si prof.
"You don't effin care." pagkasabi ko nun ay halata namang naiinis na si Prof. Well... Wala naman talaga siyang pake eh.
"What?!!!" he said.
"Ugh! Just... Mind your own business, k?!" Wala na akong pake sa mga sasabihin niya at lumabas na kagad ako. At hinanap ang dalawa.
Pumunta ako kung saan-saan hanggang sa mapadpad ako sa malawak na garden ng school. At nakita ko naman sila dun kaya nagtago muna ako sa halamanan. Ah?? Magtatago nanaman ako? Tsk. =_____= No Choice. Gusto ko rin malaman eh. Ba't ba?
"Bessie......" rinig kong sabi nung Alyssa.
"Lyss... *sobs* Di ako *sobs* pinansin ni *sobs* ni Adrianne *sobs* kanina... Huwaaaaah!!!" sabi ni Shienna. Nakng! Parang yun lang naman eh! Ganun lang naman yata si Hyung talaga.
"Nuh ka ba naman Shienna! Parang yun lang?!! Iiyakan mo?! Malay mo Busy lang siya.. Na baka next time na magkita kayo eh... Pansinin ka na niya." - Alyssa.
Tumigil sa pag-iyak si Shienna. "Bessie... Sorry naman... Nadala lang talaga ako ng emosyon ko eh! Ayoko kasi nang hindi niya ako pinapansin! Pero tama ka... Baka nga busy lang talaga siya.." at ngumiti na si Shienna ng onti.
Yun lang naman pala problema niya eh iniyakan pa.. Tsk Tsk. Makabalik na nga.. Umalis na ako dun at nasa hallway na ako ngayon..
Nang makasalubong ko si Adrianne Hyung. "Hyung?"
"Ohh! Drew bakit ka andito? Di ba may klase ka? Nagcutting ka nanaman ba? Isusumbong na talaga kita kay Mom." said Hyung.
BINABASA MO ANG
My Dream Boyfriend [EXO's Luhan and Sehun]
Romans"I want you... You... My Dreamboy." Book Cover by @JoyfulTears