Dream-Eight

60 0 0
                                    

/Dream-Eight/

 

/Adrianne's POV/

Naglalaro ako ngayon sa Soccer field. Practice lang.. Malapit na kasi ang laban namin. Kalaban namin ang Viendella High kung saan ay maraming ring mga mayayaman na tulad ng samin.

"Adrianne!" may tumawag sakin. Si Loki. Oh? Nu nanaman kailangan nun?

"Oh? Ano nanaman yun Loki?"

"May chics na naghahanap sayo."

"Chics? Madami?"

"Hindi Pare.. Chic lang pala. Isa lang kasi siya. Pero pare maganda."

"Oh asan naman siya?"

"Ayun. Naupo dun sa bleachers." pagkaturo ni Loki sakin ng kinaroroonan ng babae ay nagulat ako. Si Shienna? Sht. Bakit naman?

Nakita kong papalapit na siya sakin kaya tumalikod ako at aktong aalis na sana kaso... "Adrianne! Wag mo naman akong takbuhan! Mag-usap tayo!"

Tinignan ko siya at nakita kong nasa harapan ko na pala siya at bigla niya akong hinatak sa braso ko.

Dinala niya ako sa Garden ng school. "Adrianne..." napatingin ako sa kanya. Nakita kong seryosong seryoso ang mukha niya.

"Bakit mo ba ako iniiwasan? May naggawa ba akong masama sayo? Sabihin mo naman sakin oh.. Ilang linggo mo na akong iniiwasan." seryosong sabi niya na parang naiiyak na.

"Di ko pwedeng sabihin sayo."

"Bakit di pwede?!"

"Kasi hindi nga pwede!"

"Eh bakit nga kasi!" naiiyak na talaga siya.. No choice..

"Kasi masasaktan ka lang! Kasi! Hindi kita gusto!" nakita ko namang nagulat siya sa sinabi ko. At tumulo na ang luha niya..

Bigla niya akong niyakap. Mahigpit. Mahigpit na mahigpit. "O-Okay lang naman sakin yun eh. B-basta hayaan mo lang ako na gustuhin kita na nandyan ako lagi sa tabi mo."

My Dream Boyfriend [EXO's Luhan and Sehun]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon