/Dream-Nine/
/Drew's POV/
6:30am gising na ako. Maaga akong gumising para naman..... Wala lang ^______^ Goodmood ako ngayon kaya wag kayo!
"Oh Bro! Aga natin ah." sabi ni Hyung sakin at umupo na siya sa seat niya para kumain ng Breakfast. At ako rin.
"Naman! Bakit? May problema ba dun?" sabi ko dun sabay kuha ng sinangag at nilagay ko sa plato ko.
"Wala... Wala naman.." sabay ngumiti lang siya. At bigla din naman nawala.
"Uhh.. Yaya! Where's my Mom? Oh! And also my super great Dad? Tss." tanong ko kay Yaya habang kumakain ng Sinangag na may tocino, egg and bacon. Syempre may juice din! Mawawala ba ang drinks sa hapagkainan?
"Uhh ser.. Wala puu Mommeh and Daddeh mu puu."
"And where did they go again this time?"
"De ku puu alam Ser."
"Ugh! Sht. Okay. Just... Get out of my sight."
"Drew! Don't be harsh to Manang Silvia!" saway sakin ni Hyung.
"Eh kasi naman Hyung!"
"Just shut your mouth! And eat your food. Okay? And if you're going to ask... Ask them properly not that you need to be harsh to them. That's so not good. Okay?"
"O-Okay. Sabi mo eh."
"Good. Napapanosebleed ako sayo eh. English ka ng english. Tss."
"Ikaw Hyung? Nonosebleed-in? Oh C'mon! Hahahaha!" nagtawanan nalang kami at tinapos na yung breakfast namin.
Inaayos ko na ang gamit ko para ready na sa pagpasok. Ayy! Text ko pala si Pugitss.. Yiiiee! Ay takte! Nababakla na ata ako! Baki ako kinikilig dun? Arrggh! Matext na nga lang...
To: Shinn Pugitsss <3
Pugitsss! Sabay tayo pagpasok sa school! Antayin kita sa may likuan ah! Dun sa... Basta! Dun! Dun na yun! Ha! Ha!
BINABASA MO ANG
My Dream Boyfriend [EXO's Luhan and Sehun]
Romance"I want you... You... My Dreamboy." Book Cover by @JoyfulTears