[ Read this part guys, mageeffort na ako. :3 -Jenica Ibit]
Chapter 7
[Cedric's POV]
yung pakiramdam ko parang nasa heaven ako. Hindi naman ako naka-weeds. Pero andito ako ngayon, sa maliwanag na parte. Naka-suit, nice.
may lumalapit sakin na babae. naka-pangkasal. Sino kaya ito? wala naman akong girlfriend. wala naman akong naaalala na nagpro-pose ako. may hawak siyang red roses. ang ganda ng lakad niya papunta sakin. nung nasa harap ko siya, hindi ko naaaninag yung mukha niya. Maganda ba to?
hinawakan ko na yung veil niya...
onti- onti....
malapit ko na makita yung mukha niya...
ng makita ko...
si..
si..
"ay kalabaw!" sigaw ko, hindi ako makahinga sa nakita ko. buti nananaginip lang ako, pawis na pawis ako. pano ba naman, papakasal ako kay Bloody mary, hibang ako kung ganun.
tumingin ako sa paligid. shemayyyy! gabi na. panigurado kanina pa ako hinahanap ng mga ulol na yun.
tinignan ko yung Cellphone ko,
ang daming message!
[A/n: tulad ng lines ni cedric kanina, inulit ko lang para mapakita yung about sa dreams niya.]
ganyan nila ako kamahal, sobrang nagaalala na sila >:-D
-
andito na ako, naglalakad papuntang parking lot. uwi na ako, since may laro na bukas. mahirap na, baka hindi pa ako paglaruin ni Coach.
tungkol nga pala sa mga messages nila, dinelete ko. katamad basahin ehh. tsaka wala naman mga kwenta yung mga yun.
<toot-tooot>
from: Candice
Asan kaba? tsk. Reply agad.
hayyy nako. yaan na nga yan, medyo badtrip pa ako ngayon dahil sa panaginip ko.
[ Mara's POV]
Ahmmm Hi. Hindi ko alam kung pano. pero na-realize ko na cute pala siya. medyo childish at hindi pasok sa standards ko. Pero who knows, maybe he will be the perfect guy for me. since then lagi nalang siya hinahanap ng mata ko, ewan ko.
"Hi sweetie!" sabay akbay sakin ni Ralph. tsk, kabadtrip talaga to. Feelingero,
"sweetie-hin mo mukha mo!" sabay baluktot ng kamay niya, kala mo hah. Marunong ako ng Self-defense.
"A-A-aaray!" sigaw niya sa sobrang sakit "ayoko na po! ayoko na!" hahaha, yan kase.
binitawan ko na yung kamay niya biglang,
"what does the fox says? ming ming ming ming!" sayaw niya habang nangaasar. Bakit?
He kiss me! pppffffttttt..
shit kung alam ko lang, pinukpok ko ng martilyo to.
shocked parin ako. huhuhuhu, first kiss ko. :(
Makakapatay talaga ako ng tao.
hindi dapat first kiss ko ehh, si Ced dapat.
ano yun? second kiss nalang siya? hindi pwede!!!!!!!!!
"huwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!"
*boooogsh*
*pak*
BINABASA MO ANG
Seashells
Teen FictionLife is precious. There are many pretty things you can keep in your heart and mind. Life is full of treasures. Not in Material things but in everything. Sometimes we doubt. we want everything is ours. But sometimes our happiness tended not to last. ...