New update! woot woot, grabe chapter 11 palang ako. ang haba pa ng kuwento pero guys isa lang ang masasabi ko napaka-ikli lang po neto. huwag na po umasa na aabot to ng 50 chapters. :DD
Xoxo,
Nica <3
CHAPTER 11 - HOLIDAY
[ George's POV ]
"Merry Christmas guys!" greet ng buong barkada sa isat isa. Grabe, buong buo kami. From Royalties to Jimmy and friends, si Harold and Precious andito rin and our parents. Ansaya talaga. onting onti nalang college na kami! wohoooooooooo,
iniintay nalang namin ang 2am for echange gifts and to know our monita's and monito hihi, sino kaya nakabunot sakin? kasi naman diba? hahaha kakaba chos!
-
nga pala andito pala kami sa resto namin. syempre to make this day special dahil birthday ni jesus christ and anniversary din nila mommy and daddy! <3
"happy anniversary mom and dad!" yakap ko kila mama and daddy at kiniss nila ako.
kumain kami ng luto ni daddy, syempre wala kasing chefs and waiters dito dahil lahat ay pinauwi ni daddy dahil pasko naman nohh, mabait kaya ang daddy ko.
after namin kumain ay nagkaroon na ng picture takings, hihi. and of course hindi mawawala ang selfies, status sa facebook, twitter and instagram. sama niyo na ang pinterest kung like niyo. ano ba yan nagagaya na ako kay mara, may pagka-conyo.
nga pala, hahahahah natatawa ako sa dalawang yun, Im talking about ralph and mara, hahahaha kanina pa sila nagbabangayan, konti na nga lang magsusuntukan na sila. iba talaga ang love! masyadong magical, the more you hate the more you love! >:3
hahah pero iba parin ang Loveteam ng JiLie. Jimmy and Kylie! huehue, <3 panira lang tong CC, Cedrick and Candice! hahaha, pano katorpehan talaga ni ced, ehh ano pa ang pagpakipot ni candice panira lang ng loveteam. ehhh ano pa ako? haha. 0%
Love is in the air *spray some anti-bacterial while covering the nose*
Waley ka talaga. sabi ng subconcious ko.
Anyways kailan ba magiging magical ang buhay ko? tulad ng sa mga kaibigan ko. kasi ang totoo niyan pag magkakasama kaming pito, parang third wheel lang ako sa couple moments nila. Pero hindi ko naman sinasabing gusto ko magka-love life kasi andun na yung mga kaibigan ko. it should be in the right time.
Papasok ako ngayon ng kwarto ko, pero napansin ko si mara nasa balcony magisa, with a wine in her hand.
lumapit ako sakniya pero mukhang hindi niya napansin ang presensya ko, diretso ang tingin niya at mukhang may pinagmamasdan. Lumapit pa ako ng konti at napansin kong nasa garden si Ced at Candice.
"Mara?" nagulat siya nung nagsalita ako at parang may kakaiba sa kinikilos niya. hindi siya naging komportable nung nakita niya ako. "what's wrong?" tanong ko sakaniya.
"hah? a--ahhm wala namn, bakit mo natanong?" at binigyan ako ng pilit na ngiti at uminom ng wine.
"hmmmm wala lang, parang alam mo yun hindi ka mapakali" sagot ko nalang sakniya.
"a-ahhh HAHAHHA adik ka talaga ehh no" sabay hampas sakin "pano ba naman ako hindi mapapakali kung kailan gusto ko magpahangin saka ko naman makikita ang dalawang yan naghaharutan!" sabay turo kay Ced at candice.
hahahha ay tae yun lang pala problema ng isang to ehh.
"ehhh asan si ralph?" habang hinahanap hanap ko kung nasan si Ralph.
-------__________------- reaksyon niya sakin.
"oh bakit?" tanong ko sakaniya, with matching poker face. hahhaha tae di ko mapigilan tawa ko sa reaction niya.
"seryoso ka te?" tanong niya sakin
"sa ano?" painosenteng tanong hahhaha XD
"SAKIN MO HAHANAPIN YUNG MONGGOLOID NA YUN?! SA LAHAT LAHAT TALAGA NG PWEDENG ITANONG YUN TALAGA? MUKHA BA AKONG HANAPAN NG NAWAWAL.A?!" hahahah highblood talaga to si mara pag si Ralph na ang pinaguusapan.
"Pfftftttftft HAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHHAHA!" haha grabe ang sakit sa tyan nung mukha ni Mara, whoa! yung abs ko! XD
"sinong monggoloid?"
"ay kabayo!" "ay butiki!" sabay naming reaksyon ni Mara, kaloka namn kasi bigla nalang susulpot. wala man lang senyas.
"Ako mukhang Butiking kabayo? sa pogi kong ito?" yan nanaman si Ralph, super High ng pangarap.
"day, nasuska ako punta lang ako ng washroom hah" sabi ni Mara
"Inom lang akong tubig nabilaukan ako ehh" sabi ko naman.
Reaksyon ni Ralph? ayun nakabusangot yung mukha hahhaa.
"christmas na Christmas inaaway niyo ko! Jimmy baby! inaaway nila ako!" hahah tantrums yan ni Ralph ngayon. si Jimmy namn banas na banas kay Ralph kasi bigla bigla nalang agaw eksena kung kailan nagmomoments sila ni kylie.
Dumating naman si Ced at candice. "Oh problema niyang ugok na yan?" tanong ni Ced kay jimmy.
"Inaway ata ni Mara" sagot ni Kylie.
"oh Bakit ako?!" Mara with matching pout lips pa. sarap hilain buset.
"wait guys, what's the meaning of that?" sabay turo sa kamay ni Ced at candice na magka holding hands.
"we're official guys!" candice. at ipinakita pa saamin ang kamay nilang magkaholding hands.
BINABASA MO ANG
Seashells
Teen FictionLife is precious. There are many pretty things you can keep in your heart and mind. Life is full of treasures. Not in Material things but in everything. Sometimes we doubt. we want everything is ours. But sometimes our happiness tended not to last. ...