Hello guys! new update again medyo bitin ba yung chapters? sorry hanggang 2 pages lang kasi ang ginagawa ko ehh. pero this time try ko naman damihan. pero dipende yung kung gaganahan ako. heheheh. read this guys! enjoy. muwahhh
<3 Jenica Ibit ( callme_22)
Chapter 9 - Over my career
[ Georgina's POV ]
Pagkatapos ko magalit kanina nung pagkababa ko ng sasakyan ko ay dumiretso na ako sa aming tent at inayusan na ako. Tahimik silang lahat. Hindi nila kasi ako pwedeng kulitin at inisin lalo na pag inis na inis na talaga ako. Dahil sabi nga ng iba, NAKAKATAKOT MAGALIT ANG MABAIT. well totoo yun, kasi pag ako talaga nagalit nako nako, magsasama ang langit at lupa.
"girl, tapos na" sabi ng makeup artist kong bakla. after ko naman ayusan ay dumiretso na ako sa wardrobe.
"anong theme ng set?" tanong ko sakanila.
"Fairytale po" sagot nung in-charge.
"as in, diyosa ang isusuot ko ngayon?" tanong ko ulit.
"opo" sabi niya.
what?! YES!!!!!!!! napangiti naman ako sakaniya at binihisan na niya ako. Ang tagal ko na kasi dream ang mag shoot ng fairytale. sana next time summer inspired naman or mermaid. Gusto ko kasi ng kakaiba, at pag nakita ng tao magagandahan silang lahat. Yung mga fairy thingy, goddesses, mermaids, diyosa mga ganun hahhahah.
-
*on set*
"george, ayusin mo naman. more emotions." utos sakin ni sir Joven, yung pinaka director namin pag photo shoot. Siya yung nagdedecide kung saan ang location, yung theme, yung halos lahat.
*click*
"good" compliment niya.
ako naman,
pose dito :3
pose ng ganun :D
pose ng seductive at kung ano ano pa.
with matching hand symbols pa para ieedit daw na may something fire or glowing sa kamay ko.
Akala niyo masaya maging model?
capital N-O
hindi kaya, nakakapagod, exhausting sa makeup, nakakangawit ngumiti. Nakakaantok. oo alam ko na pag model ka ang ganda mo sympre at nakikita ka sa mga magazines, billboards and whatsoever.
pero I'm not chasing fame, I'm chasing my dreams. :")
Word of wisdom nanaman. Yeah, gusto ko maging model sa ibang bansa, makatapos ng business, para kahit anong business mahahandle ko kahit wala akong background.
-
[ Mara's POV ]
Alam niyo yung feeling ng lasing lasingan? tsk. kainis talaga. ayoko talaga kagabi sumabay kasi kay Mr. Ralph. Gusto ko kay Ced at candice, tssss. Para kahit hindi ko solo si Ced ehhh mapakinggan ko yung pinaguusapan nila. Pano kung they kissed? arggggh kainis!
sabay bato ng kutsara sa sahig.
Kumakain kasi ako ehhh, ng breakfunch( breakfast na lunch) kakagising ko lang kasi, napuyat din ako kagabi ahhh. Wala masyadong tama sakin ang alak dahil immune na ako dito. Hindi alam ng royalties na lagi ako umiinom ng alak at suki ng bar.
paginiisip ko talaga si ralph nakakainis! ang yabang, daming satsat.
Flashback
"c-candice pwe *burp* pwedeng sumabay sainyo?" lasing lasingan with some pout.
BINABASA MO ANG
Seashells
Novela JuvenilLife is precious. There are many pretty things you can keep in your heart and mind. Life is full of treasures. Not in Material things but in everything. Sometimes we doubt. we want everything is ours. But sometimes our happiness tended not to last. ...