Chapter 5

42 0 0
                                    

[ a/n: sorry ngayon lang makaka-update. may sakit po ako ehh. sorry talaga. -Jenica Ibit ]

Chapter 5

[ Candice's POV ]

 malapit na ang interschool. Ang daming nangyare sa isang buwan lang. ano pa kaya mangyayare sa next months? sinu-surprise nalang lagi tayo ng tadhana. well, buti nalang nag sorry na si Cedric at Ralph. pero si Mr.airy hinde? pftttfttp.

2 weeks na. Tulog parin si George, ano kaya iniisip ng galunggong na ito? kawawa talaga siya.

"hi" sabi nung nasa likod.

"napadalaw ka?" sagot ko sakanya.

"ahhh, oo kasi gusto ko lang bisitahin si george. nagsisisi talaga ako sa ginawa namin sakanya." sabi niya habang nakokonsensya.

"Alam mo Cedric, ewan ko ba kung bakit sunod kayo ng sunod sa gusto ni Jimmy." sabi ko sakanya habang nanghihinayang.

nanghihinayang talaga ako kay Ralph at Cedric. kasi ang bait nila. tapos nagiging sunod sunuran lang sila kay Jim. Oo nakakainis sila minsan, kasi nahawa lang sila kay mr. airy, I mean mr.stinky.

YESSSSSSS!

"Ced, call the doctor!" utos ko kay Cedric. bakit?

kasi dumilat na si George.

"George! ano na? " tanong ko sakanya. ngumiti lang siya sakin. awwwww, nakakamiss tong hayup na to.

she smile perfectly. the simple Red head. =]]

-

ang saya. buti nalang gumising na siya.

andito ngayon kami as usual sa hospital. kailangan pa daw ni George mag stay para sa theraphy niya.

Kumakain kami ng cake kasama ang Royalties at Cedric and Ralph. Andito rin si Mr. and Mrs.Sy. ngayon niyo lang sila napansin na lumabas no? busy kasi sila sobra. kaya kami ang nagaalaga kay George. 

"George I decided to talk to Mr.Jimmy" what?! kinausap nila Mr. and Mrs. Sy si Mr. Airy? "And He says sorry for what Happen."

lahat kami nakatulala. kasi- kasi... WOW si Jim nagsorry? nice. nag-mature na siya.

"wow thats miracle." sabi ni Ralph

"I never heard Jimmy says sorry for his entire Life." sabi ni Cedric habang nakayuko pero nakangiti.

"satingin ko, we underestimated natin yung pwedeng mangyare. People change." nagsalita si George. serious yung mukha niya. parang may pinanghuhugutan.

"Pero satingin ko Environment change." huh? wait! this is so..

....

FUN!

"are you together?" tanong ni Mara.

"oo, kaya nga magkasama kami pumunta dito diba?" sabi ni Kylie.

si Mara naman ngumuso. "hindi yun ang ibig kong sabihin."

"Bro! binata kana.!" habang binabatok-batukan nung dalawa si Jimmy.

Oo, si Jim na ulit at Kylie na again. siguro marami ngang nangyare, pero eto ang best part ni Kylie at Jim.

Kami kaya? Kailan kaya kami magiging Together?

The princess still waiting to the prince to realize that they are fit to each other.

Kilala niyo ba kung sino yun? hihihi <3

C <3 C

hindi parin gets? -.-

hmmmmmm...

si ano yan..

SeashellsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon