Chapter Fifteen ツ

35 5 0
                                    


1⃣5⃣ : Can you be my official girlfriend?



Nagtakbuhan na kaming lahat sa beach, naka t shirt and shorts pa ako, habang sina Stefie and Sahara naka two piece, mga lalaki naman naka trunks. “Hubarin mo na yan bes, mag two piece ka rin!” Sigaw ni Stefie habang hinihila ang damit ko.









Nagpupumiglas naman ako, nanunuod lang ang mga boys. “Bilis na, wag kang pabebe!” Sigaw ni Sahara. Duh, pabebe ako?







Pinagtatanggal ko yung mga hawak nila sa akin at nagumpisang hubarin ang damit ko. Ang tingin ni Kim and the other boys hindi maalis sa akin. “Satisfied?” Saad ko Atsaka na dumiretso sa tubig at nagbabad.






Nagulat ako ng may Lumangoy papalapit sa akin at yakapin ang bewang ko. And it’s Kim. “Too sexy, dapat nag shorts kana lang.” Saad niya at hinigpitan ang pagkakayakap sa akin.







“Dapat nag shirt ka din, hmp!” Saad ko sa kanya. “Why?” Bulong niya sa tenga ko and it’s makes me shiver. “Paano masyado mong minomodel yang abs mo, nandyan yung ex mo uy!” Sigaw ko sa kanya.





I heard him chuckled. Nabigla ako ng higitin niya ang kamay ko at inilagay sa abs niya na ikinagulat ko, ang tigas ng abs niya, ang sarap, hihi. “Enjoy?” Tanong niya bigla naman akong namula at pinalo ng malakas ang abs niya.









“Tama na ang lambigan, maglaro tayo tara!” Yaya ni Owen, haha. Nakakahiya. Agad kaming umahon at lumapit sa kanila. “Anong lalaruin natin?” Tanong ni Kim. “Body shot!” Sigaw ni Gerlac. God, gaga tong mga to. Body shot raw!






Tumili naman sina bes. “Game body shot, hihi!” Saad ni Bes. Tawanan naman ang mga boys. “Game ako diyan!” Saad ni Sahara. “How about you, Ayeisha?” Tanong niya tumango lang ako, Hihi. Inayos na ni Owen yung mga iinumin namin at yung asin. Vodka and Tequila yung alak na dala nila. Sina Mom busy sa pagluluto kaya pwede kami.








Naunang magshot si Owen. Tapos nilagyan niya ng asin si Stefie sa bandang leeg, ito namang si bes gustong gusto. Dinilaan at sinipsip ni Owen ang leeg ni bes hanggang mawala ang asin. Gawd. Spg. Nagingay naman lahat “It’s my turn.” Saad ni bes at tinapunan niya ng asin  si Owen sa may abs.






“Whoah!” Sigaw namin. Nag umpisa na si Bes na dilaan ang abs ni Owen. Grabe siya! “Gerlac, you're next.” Saad ni Owen na ngiti ngiti pa, dahil siguro sa Ginawa ni bas. Ang wild nila Jusqo. Nilagyan naman ni Gerlac ng asin si Sahara sa may kamay. “Lame pare!” Sigaw ni Owen. Ngumisi lang siya at Dinilaan at hinalikan ang kamay ni Sahara. “Maginoo hindi Lame pare.” Saad niya. Nagtawanan naman kaming lahat, boom basag!







Si Sahara na ang next, umupo siya sa lap ni Gerlac at tinapunan niya ito ng asin sa may leeg. Inumpsahan niya itong dilaan mala slow motion, gawd ang wild. “Enjoy, babe?” Saad ni Sahara at bumalik sa upuan.





Gawd si Kim na yung next, medyo kinakabahan ako baka saan niya ako Lagyan ng asin, Huhu. Nilagyan niya ako ng asin sa may jawline. At nagumpisa na siyang halikan at dilaan ito, ugh, ang sarap. “Can you be my official girlfriend?” Bulong niya. Tumango naman ako.





And it’s my turn, medyo kinalabahan ako. Ininom ko na yung vodka at tequila and nilagyan ng asin si Kim sa may bandang lips at Dinilaan ko to ng dahan dahan. “Opps! Tama na yan Kakain na! Kayong mga bata kayo talaga!” Sigaw ni Mom.



Nagtawanan naman kami at tumayo na.

Boyfriend or Bestfriend | Completed |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon