Chapter Thirteen ツ

26 5 0
                                    

1⃣3⃣ : Didn’t you love the view?



Habang hinihintay ko si Kim, inayos ko na ang gamit ko at humiga sa malambot na kama ni Kim.




Hindi ko talaga nakita, charot. Grabe ang laki nung ano niya, nung ano niya, nung . . . kamay niya. Gosh, kaiyak wala akong nakita. Hindi ko man lang nakita kahit ano man lang, ba't kasi naka brief siya, charot uli.




Pero yung abs niya nakita ko naman kaya hindi ako lugi haha. Narinig ko ang mga yapak ni Kim. This is it, honeymoon na namin, charot lang uli. Naka half nake siya, nakatapis lang siya ngayon habang tumutulo ang tubig niya sa abs niya na galing sa buhok niya. Why so hot, Kim?




Ba't ngayon lang ako nailang? Pinagpapawisan na ako, nakinakabahan. "Stop staring." Sabi niya na kina tanggal ng tingin ko sa kanya. Umiwas lang ako ng tingin atsaka tumayo, makalabas na lang nga. Kakain na lang ako kaysa makasama siya, charot.




"Magbihis ka na nga, hmp!" Sabi ko atsaka ako tumayo at palabas ng kuwarto at nagbigla na lang ako ng bigla niya ako ng hilahin. "Didn't you love the view?" Taning niya. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko, ramdam ko ang pula ng mukha ko pakiramdam ko ang pagkamatis ng mukha ko.




He smirked. Sinandal niya ako sa pader. Unti unti niyang inilapit ang mukha niya sa akin, ramdam ko ang bilis ng tibok ng pusmata .  “Of course I love the view— Magbihis kana Kim, hmp!” Sigaw ko atsaka ko siya tinulak. Tumawa naman siya atsaka nalaglag ang tuwalya niya. 




Agad kong tinakpan ang mga mata ko.  Humalakhak naman siya at tinanggal ang mga kamay ko sa mata ko. God, naka boxer pala siya. “Sayang.” Bulong ko.




Nagulat naman siya at nilapitan ako na may nakakalokong ngiti sa mga labi niya. “Anong sayang?” Saad niya. Nanlaki naman ang mga mata ko. Ganoon ba talaga kalakas ang boses ko? God.




“Kasi nakaboxer ka— Wala ah!” Saad ko. Tumawa naman ako atsaka niya ako niyakap ng mahigpit. “I miss you so much may tinatago ka pala ah, pervert mo pala, Ayeisha ko.” Anya. Namula naman ang pisngi ko.


Dahil kaya sa kanya kaya ako nagkakaganito. “I miss you too!” Sabi ko. Nakayakap pa rin siya sa akin. “Magbihis ka muna, Kim.” Sabi ko ngumiti siya sa akin at tumango siya atsaka na siya tumuloy sa walk in closet.


Oh God, akin lang siya. Akin na akin lang siya. Hindi na ako papayag mapunta siya sa iba lalo na outing bukas magsusuot ako ng swimsuit para naman may kahihinatnan yung outing.

Boyfriend or Bestfriend | Completed |Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon