Chapter 6
Clarence Pov
Hindi halata sa mukha niya na meron siyang higit sa isang trabaho, grabe pano niya nakakaya yun? I wonder kung anong trabaho nya sa bar? Baka waiter? Di naman nya nabanggit. Gusto ko din sanang tanungin kung bakit siya ang kaylangang kumayod ng ganon. I restrained myself baka sabhin tsismoso ako. Well curios lang ako bakit wala ba shang magulang na pwedeng gumawa nyan para sa kanya?
Kapayat ' at kalit liit ee sobrang daming trabaho? Well, I guess im lucky to have a beautiful life. I scoffed at the thought. Beautiful life? Sinong niloko ko.
"Bye Sir!" cut-off nya sa sasabhihin ko hindi pa siya nakakalayo when she suddenly tripped off the ground. Napanganga ako dahil alam kong masakit ang pagka bagsak niyang iyon. Nauna ang mukha niya. Hala ayus lang kaya siya?
"Cleng!" panick ni jovert na nagmamadaling binitawan yung bolang hawak at kumaripas para tulungan ang pinsang naka salampak parin sa upa at una ang mukha. Habang ako hindi parin maka get over sa shock tumakbo naman palapit sila terence, jc at ken kay claire at tinulungan shang tumayo. Pinalibutan siya ng mga team mates ko at nag fuss kung okay lang ba sya.
At ng makatayo sha ee nag peace sign lang siya sabay ngiti tapos takbo ulit. Napailing nalang sila Ken.
"Wow atta chics"- narinig kong bulong ni Jc kay Terence at agad ko siyang tinitigan ng masama na hindi naman niya napansin dahil parehas sila ni Terence na nakatingin parin sa legs ng tumatakbong si Claire
" well, hmm pwede na cutie pero sexy."-judge ni terence habang hawak ang baba at patuloy ang pag check out sa babaeng palayo samin.
" Hot kamo " -dagdag bigla ni ken Ibang klase talaga tong mga tropa ko sa pagkilatis. Kala mo gamit lang yung mga babae na nasa rack na may pinagpipilian. Psh.
"Sus, kung ano ano iniisip mo dyan Clarence alam naman naming nauna ka ng mag asses sa chics na yan, mamalinis ka pa eh" and i just raised my middle finger to Jc as i drink my water.
"pagpasenshahan mo na si cleng Cleng. May lahing careless at clumsy yun"- sabi ni Jovert na nahuli sa paglalakad.
"Whahha! Muka nga. Mukang sanay mag planking eh!"- jc at agad naman siyang binatukan ni jovert. Overprotective much.
"well she's cute though"- terence na mukang ewan. I just glare at him but he didn't see it.
"so how is it? Shes your p.a now? Shes hired right "- ken na parang minamata ako. Anong problema nitong lalaking to?
"yeah. She is "- sagot ko.
"owyeah! palagi ko shang makikita! Hulog ka ng langit Clarence!"-terence na inalog alog pa ako at this time nag send ako ulit ng glare na nakita niya pero ang walang hiya hindi manlang ako pinansin.
"hoy! Terence umayos ka! Anyway salamat sa pagtanggap sa kanya Clarence pagpasenshahan mo nalang siya may pinagdadaanan din kasi yan ee"-jovert
Tumango nalang ako. Well shes my p.a. now. And I guess theres no turning back. I know these will be interesting.
"tara na sa locker room" aya ni Jc and we all head out para mag shower at magpalit sa boys locker room.
"Oy baka wala kayong gagawin later or if ever na gusto niyo lang mag palipas ng oras punta kayo sa gig sa bar namin. Ang tagal tagal ko na kayong niyayaya pero kahit isang beses hindi niyo pa ako dinayo sa set" aya ni Jovert habang nag sasapatos.
"oo nga pala ano may bar nga pala kayo, bakit hindi ka hang over na pumapasok sa umaga?" tanong ni Ken
"loko to, hindi ako naglalasing don!" bato ni Jovert ng medyaas na gamit sa mukha ni Ken.
BINABASA MO ANG
The Hidden Princess ( Completed )
RomancePag upo ko . Oh lala . Halos maglaway ako sa nakita ko. Shete ke-ganda ng view !!! Si Clarence my Lalalabss lang naman ang nasa direct view ko. Siya nga pala ang boyfriend ko. Although one sided at hindi siya na inform eh mahal na mahal ko siya. Na...