Meeting his family

8.9K 188 3
                                    

Meeting his family

 

CLARENCE pov

Its already 7:30 na and im on my way to the restaurant to meet my family. .

 

Every once in a month. .

 

Ginagawa namin ang family dinner na to. .

 

Same restaurant. .

 

Pag pasok ko napansin kong andaming tao na ngayon . .

 

Mas madaming tao ngayun kesa nung last na punta ko .

 

"hai Lil'bRo"-ate jhen na naka dress. .

 

Ako rin naman formal ang suot pero di ako nag tuxedo. .

 

Psh. . =___= DINNER lang naman ee. .

 

Sila papa oo mga naka tuxedo at dress . .

 

"ate,mom,dad"- bati ko sabay beso beso kila ate pero tapik lang kay papa alangan namang ibeso ko sila dba ?

 

Parang kadiri ata yon ~___~

 

"kanina pa kayo?"-, tanong ko. .

 

"no. .we just got here few minutes ago. .maya pa tayo mag iistart antayin pa natin pamilya nila kuya harold mo"-mommy. .

 

"hello :")) everyOne ! Im here ulet your talking radio . So hows your night ??

*may narinig akong mga sumagot ng good , great tsaka havung fun*

 

thats nice . .so .lets continue our jamming tonight. hmm. .let see . .from one of the request. . Oh this is from mr. Harold . May i call mr. Harold pls say you dedication. ."- sabi ng babaeng nasa may grand piano. .

 

Hndi ko sha matingnan kasi dumating na ang parents ni kuya harold kasama yung younger brother ni kuya harold. .

 

"nasan po si harold ?" tanong ni ate. .

 

Well si kuya harold ang long time boyfriend ni ate . .

 

Nginuso naman ni mommy si kuya harold . .

 

Sabay kami ni ate lumingon kung saan. .

 

The Hidden Princess ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon