19 Celebrating. .

7K 121 0
                                    

Princess 19

 


(the second to the last chapter)

 

Celebrating. .

 

 

**Claire 's pov. .

 

 

 " wow ! Oh Kay ganda oh kay ganda . .ano ba kasunod na lyrics nun ?!  Basta ! Wooow bestfriend slash pinsan ! Ang ganda mo talga ! Lalong gumaganda habang tumatagal . ."- puri sakin ni ynna matapos kong ayusin ang sarili ko . .

" aba ! Shempre nuh ! *O* kelangan lagi maganda para di na kelangang tumingin ng mylabs ko sa iba !"- sabi ko habang kinoconceal ang dark eyebags ko . .

"wagas ang iyong eyebags !  Eye-maleta na ata ! "- komento nya . .

"ahehe ! puyat kasi sa pag paint kagabi ee . .pero wag ka mag alala okay na ako . . "- sabi ko sa kanya then flashed a smile. .

" pasalamat ka't dinner date yan ! Kundi hndi ka na makakarating sa sobrang tulog mantika mo . ."- sabi nya sabay tinulungan nang sinuot sakin yung isang kwintas . .

Hahah :D

Sa sobrang puyat ko kasi anong oras na ako nagising . .

Shempre ano pinaganda ko talga yung painting . .

Para kay maylabss yun ee . .

Kyaaaaaah excited na ako . . :'>

**bEep beep**

"ayan ! DONE ! go to your prince na ! Baka agawin pa sha ng iba . Habang nag papaganda ka. .."- biro nya . .

" bye ynna !"- halik ko sa pisngi nya at bumaba na . .

Well yung painting ipinadeliver ko pa ee . .

Hahaha ! Surprise kasi yun .

Matatanggap nya when he got to his home . .

The Hidden Princess ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon