18 The first monthsarry

7.8K 163 0
                                    

The first monthsarry


"mylabs ?anjan ka pa ba ?"- tanong ko sa kabilang linya.  .


Pinakinggan ko lang kung anong meron sa kabila pero naka rinig ako ng mahinang pag hilik . .


Ahhahha . .


Tinulugan ako . .


 pagod na siguro . .


" good nytie "- sabi ko at ibinaba ko na yung tawag . .


Well . .saturday night ngayun at katatapos lang namin tumugtog . .


Wala naman pasok bukas kaya pwedeng pwede mag puyat . .


Well . .


Kinuha ko nalang yung paint  materials ko . .


Nag browse ng mga picture namin na pinadevelop na nya. .


Yung unang picture na nakita ko ee yung picture kung saan kasama namin ang tropa nya. .


Mga naka jersey silang lahat at kaming dalawa ni mylabs ang nasa gitna . .


Naaalala ko nanaman yung reaction nila terrence . . .


**flashback **


Asan na ba si clarence ??


nag mamadali akong pumunta ng gymnasium . .


Kakatapos lang ng klase namin ee . .


Di ko naabutan ang first half ng  laro nila . .


nakita ko si clarence na nag papahinga sa isang bench at umiinom ng tubig . .


Nag kalat ang mga studyante na sumusuporta team pero lahat sila nag lalaway kay clarence mylabs . .


Grrrr >|||||< asawa ko yan eee. . .


Lumapit ako mula sa likod nya at nag labas ng panyo para punasan yung noo nya . .


"hey . .gawain yan ng mylabs ko so keep off your hand "- hndi nya siguro ako nakilala at akala nya kung sino lang babae ang gumagawa . .


"may iba ka ng :3 mylabs ?"- tanong ko na nakapamewang na at nakataas ang kilay sa kanya . .


"oh ! Mylabs . .ikaw pala . .im sorry akala ko kasi ibang babae . .come 'on" at pinaupo nya ako sa lap nya .


" uy . Ano ka ba "- nahihiyang palo ko sa kanya


Mag peck ba naman sa lips ko ng walang paalam >//<


tinawanan Lang nya ako at tinuloy ko na ang pag punas ng pawis sa muka nya ng lumapit sila terrence, ken, at jc .


"hoy ! Pang aabuso na yan ! Cleng cleng ! Inaapi ka ba nya ? Di mo kelangan gawin yan ! Lumipat ka nalang sakin . ."- terrence na hinahatak ako palayo kay clarence


" hoyy ! Grabe ohh ! Inaabuso mo na si cleng cleng hndi yan kasama sa trabaho nya . .!"- sabi ni ken at nakihatak narin  . .


"hey hey hey . .keep off your hands off my wife before i slash it out . ."- threat ni clarence na nakapag paatras naman kala terrence

The Hidden Princess ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon