4 Kaibigan

220 20 2
                                    

--*Chapter 4*--

KAIBIGAN?

wow parang di kami nag away kanina ah. Pero I dont really hate her. I like her as my friend anyway.

"Haah so friends kayo?" Tumawa siya "Kayo nina Charry? I see.. Ikaw yung Bitch. Si Charry yung Playgirl. At eto? Tong pancake girl na to, Siya ung Badgirl? Sus" Tumawa siya at tumalikod kaharap ng mga ka tropa niya.

"Wag na wag mo matawag si Charry na parang close kayo! Wag mo Isali si Shey dito! Wag kang Gago! Alam kong takot ka sakin dahil sa --" na cut off ni Smiley si Mich.

"Shit! Oo na Hindi na mang GAGAGO! P.I. Naman! Tara na nga!" Nag dabog si Smiley sa mga ka tropa niya.

Siyempre di ako mag papakahuli at sinigaw ko

" Hoy! Smiley! Bading! Lika! Suntukan"

"Gag.. Di ako nalaban psa babae!" Sambit ni Smiley na di Lumingon

Sasambit pa sana ako pero.

"Shey! Tama na! Hanapin nga natin si Charry.. Nag aalala ako baka nakipag sabunutan yon or Bugbugan. Ganun siya eh" Sabi ni Mich

Nang narinig ko ang Pangalan ni Charry at ang Pag aalala ni Mich Huminahon ako.

"Oy! Pag lumapit ka sakin Black eye abot mo!" Last na habol ko ky Smiley. At paalis na kami

>Habang naglalakad..

"Sorry" -Mich

"Bakit? Dahil ba iyon sa away natin kanina? Ayos na ako dun!" Reply ko.

"No! Hindi dun." Sabi ni Mich

"Edi saan?" Tanong ko.

"Sorry kasi bukas kalat na sa School na ikaw su BadGirl" Utas niya.

Napaisip ako..

"Okay nga yun eh" Ngiti ko.

"Bagong student tas bad image ka kaagad?" Pamuka niya sakin.

"Okay yon para matakot sila sa New student. WHAHAHA!" Biro ko.

Napangiti si Mich ay sinabi "Baliw ka din no?" At nginitian ako ng matamis na ngiti.

Narinig namin na nag bubulungan ang ilang girls na naka kita ng away namin ni Smiley.

"May bago nanaman tayong Reyna" -Epal girl 1

"Saan?" - E.G. 2

"Ayun oh kasama nung magandang kayumanggi na mahilig sa away" -E.G. 1

"Hoy! Tingin niyo di namin kayo naririnig?" Utas ko.

Nagulat sila at sinabi "Sorry po!" sabay takbo.

Punyemas ang mga Tsismosa ngayon. Sarap tagain sa Ulo.

~

~

៛ Sa harap ng Classroom namin ៛

"Miss Charlamaigne Okay ka lang?"

Nataranta kami ni Mich. At binuksan ni Mich ang pintuan.

"Ch-Charry!" Tarantang taranta si Mich.

"Charry! Charry! Okay ka lang!?" Sabi ni Mich

"Ano ginawa mo sakanya ha!?" Dagdag niya.

"Wala! Naabutan ko lang siyang nakaluhod." -Nag papanic na sinabi ni Skylar. XD

Hindi ko alam gagawin ko para makatulong.

Binuhat ni Skylar si Charry sa likod niya. Haha ang sweet (: pero si Mich galit kay Skylar nag wo-worry kasi XD.

At yan.. Nag bangayan na si Mich at Skylar.

"Ugh. Ako na mag bababa ng Gamit niya." Sabi ni Skylar.

Sumang-ayon na lang kami at nagising na si Charry ng nakaalis na si Skylar.

[End of Shey's PoV]

[Someone's PoV]

"Why am I always the bullied?!" Pag hikbi ko.

"At ngayon andito ako sa Cr umiiyak."

"Enough! Ill get Revenge! Makukuha ko ang Gusto ko! They'll see! They'll come begging for mercy!

[END of Someone's PoV]

Narrator: Ang arte naman ni Somone ⇧ psh. Kausap ang sarili! XD

Author: *Throws a Tomato* Ate Narrator! Ikaw ata ung bully na tinutukoy niya eh! Lagoooot! papa Prefect of Discipline kita!

Narrator: *Poker Face* Eto Biskwit! Wag ka Maingay ;)

Author: Okay! :D. Pero ang ikli ng ibang Chapters ko :( Huhu.

Narrator: Ah eh, Author.. Sa mga susunod naman Mahaba na diba? :D.

Author: Oo na lang huhu. Ge Manonood na ako ng Anime :). Sore jaa! Narrator-san!!

Narrator: Oo na. 23 animes a day ang pinanood mo diba? Ano? anung Sore Sore ka jan?

Author: ...

Narrator: OY AUTHOR!

Author: Tumahimik ka Pangit!!!

Narrator: o______O . . .

*--End of Chapter 4--*

Bitch, Playgirl and Badgirl [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon