Chapter 8
[Shey's PoV]
"Sige!! Bye Charry!" Paalam ko.
Kumaway na lang si Mich at humarap na saakin.
"Shey.. Kain tayo sa Rooftop." Niyaya ako ni Mich.
"Osige."
Madami naman kumakain sa Roof top pero meron talaga silang puwesto dun ni Charry.
Nabangga si Mich ng Isang lalaking Pogi, Medjo matangkad at Maayos.
"Sorry Miss" Tinayo ni kuya si Mich.
"Kuya tumingin ka sa dinadaanan mo!" Inangasan ni Mich si kuya.
"Oo. Sorry ang mga babaeng ganyan ka-ganda di dapat nababangga. Kaya ikaw din tumingin ka si dinadaanan mo ha :)" Mabait na iling ni kuya.
"By the way Im Light Harvey Riviera. Student Council Secretary."
Nag abot siya ng kamay para makipag shake hands pero inirapan lang siya ni Mich.
Inabot ko na lang ang kamay niya at sinabing
"Oh, Nice to meet you but bye."
Tinulak ko si Mich pataas. "Baliw ka nakakahiya! Di mo inabot kamay niya." Sabi ko ky Mich.
"Eh!" Tumingin siya sa baba.
"Bakit!?" tanong ko.
"Ayoko makipag handshake sakanya kasi--" Na cut off siya ni Smiley Epal Panget as ever!
"Uy yung Bitch at Badgirl oh! Bat di niyo Kasama si Charry tuwing
nakikita ko kayo? Ano? Kaaway niyo na siya ngayon!?" Maangas na tanong ng Punyetang Smiley na yan.
Dumilim ang aura ni Mich. "Never namin magiging kaaway si Charry!" sabi ni Mich
"Tara na nga Mich! Akyat na tayo!" Hindi ko pinansin si Smiley. At patuloy na hinila si Mich.
Wow ang hilig mag pahila ni Mich ngayon ah! . . . Nakaakyat na kami at kakain na. "Mich ano yung sinasabi mo kanina?" Tanong ko kasi naalala ko na, Na-cut off siya.
"Mamaya sabihin ko pag andito na si Charry." Sabi niya.
Kinalabit kami ng mga lalaki
2 sakin 3 kay Mich.
"Ate pahingi ng Numbers niyo" sabi nung isa. Ngiting ngiti silang lahat.
"Number 3" Utas ko. Tawa si Mich.
"Ahahaha!! Ako number 4!" Tumalikod na si Mich ulit.
"Yon! Number namin yon Umalis na kayo kung ayaw niyo mapahiya pa ha?" Sumbat ko. Ang ayoko kasi sa lahat mga ganyan, sa text lang pumoporma.
Nalagyan ng Toyo ang kamay ko. Eh walang CR sa rooftop.
"Mich.. Baba lang ako. Hugas lang" Umo-o siya at natakot sa Toyo. HAHA XD.
Lumabas na ako ng Cr at nakita kong nakaabang si Smiley. Kumalabog ang puso ko. Di ko mapigilan, kakaiba ang pintig ng puso ko.
Napatingin siya sakin ng Masama.
"Bat mo ko inaabangan dito!" Depensa ko.
"Huh? Wait ang Assuming mo ha. Yung girlfriend ko nasa loob hinihintay ko." Natawa siya.
Hiyang hiya ako sa katangahan ko. Bwiset sana kainin na ako ng sapatos ko!
Nag lalakad na ako. I passed him pero hinawakan niya ang braso ko. Tinulak ako sa Janitor's closet.
Nilock niya ko sa loob.
"SHIIIIIT!!" "Smiley! Buksan mo naman to! Ano baaaa!?"
Nangingiyak na ako dahil sa parte ng school na yon ay wala masyadong dumadaan.
Ganyan pala kasama ang Ugali ng Smiley na yan.
Naka upo ako sa sahig. Narinig kong nag "Klok" ang lock.
Pero pag bukas ng pinto ay si Smiley ang tumambad saakin. Napa-nga nga ako at pumasok siya. Ni-lock din niya ang pinto habang nasa loob kami.
"Baliw ka ba? ma-lolock tayo!" Nag worry ako.
"Nasakin susi" Sabi niya.
Tinulak niya ako sa wall, Nilagay ang Kanang kamay sa wall at ang Kaliwang kamay sa beywang ko.
"Punyeta! Ano ginagawa mo!?" Sigaw ko.
Hindi ako makalaban. Sa mga kamay niya nang hina ako.
Hinalikan niya ako sa Noo, Napangiti ako at naramdaman kong pumula ang pisngi ko.
"Damn! I cant do it!" Dabog niya.
"I cant Violate you!" Dabog niya ulit.
Uminit ang labi ko dahil nakadikit na to sa labi niya. Humawak siya sa beywang ko, Pataas na ang kamay niya pero pinigilan ko.
I Kissed him Back. Kinagat niya ang lips ko at naramdaman ko ang dila niya.
Hindi ko alam kung bakit dahil Inis na inis ako sakanya pero wala akong magawa para lumaban sa mga halik niya.
Tumigil siya para huminga. Huminga rin ako pero tahimik lang kami.
Nang nakahinga siya sa leeg ko na ang puntirya niya pero hindi to natuloy dahil kumatok ang janitor sa pinto "Oy! Sino nag lock nito!?" sabi ni janitor.
Lumayo na siya saakin pero ako nakasandal parin at hinihingal.
"Kuya Na lock po kami, kami po kasi cleaners kukuha kami ng panlinis." Sinungaling niya.
Hindi siya tumingin sakin.
"Osige boy, Kuha ako ng spare key" Utas ni Janitor.
Nang nakabalik na ang janitor at nabuksan na ang pinto nakita kong Time na! Tapos na recess!
Nag madali ako paakyat. Tinawag ako ni Smiley.
"Shey!" Tingin hindi saakin. Sa malayo siya nakatingin.
"Badgirl ka nga." Ewan ko lang asar yon o suporta.
At nang nakabalik na ako. Ang sama ng tingin sakin ni Mich.
End of Chapter 8
#Vote,Like,Comment. ^^
BINABASA MO ANG
Bitch, Playgirl and Badgirl [ON HOLD]
RomanceSa buhay ng babae, madaming pwede mag kamali.. Let's say nagi silang kilalang Bitch, Playgirl at Badgirl.. Mali ba ito O tama? Kahit na maraming natatakot sayo, kakayanin mo pag kasama mo ang mga totoo mo'ng kaibigan at si Mr. Right. Mala gangster k...