2 Hayy~

394 22 4
                                    

[Mich's Pov]

*Batok* Ano ba to si Charlamaingne. Aga aga na-sigaw ng 'IM LATE'

{FAST FORWARD}

"Shems" -Matahimik kong sinabi. Shete kasi eh! Sakin pa natabi, patay di ko to maiiwasang asarin.

Ill have some fun. Kung si Charry playgirl ako Bitch. Since last year pa yan. At proud Ako.....

"Oy Shey" Tinawag ko siya.

"Yes po?" -shey

"Pasensiya na kanina" sabi ko mejo mabait din nman ako. haha. Maangas lang talaga -_-

"Aah.. Okay lang naman yun. Pinagbigyan kita kasi alam kong Bobo ka!" Mayabang na pag kasabi niya.

Punyemas.. Nakakainis siya infairness pero nagustuhan ko yung attitude na yun. At nag kamali siya.. Nagkamaling sakin Gamitin.

"Hah!? Excuse me.. wala ka nga nagawa kanina diba? PINAGTAWANAN KA LANG." Yan. Nginudngod ko sa Muka niya ng Napatingin samin si Charry.

.

"Mi..mich" Na rinig kong utas ng babaitang playgirl. Oy pero Mahal ko yan. XD

.

tinignan ko Si Charry at nakita kong Ginigilidan nia kami ng tingin.. At yun ang tingin na kinakatakutan ng mga tao sakanya.. Killer stare nga daw.

.

"Tama ka. Pero pag sinumbong ko yon ky Sir siyempre ako ang TAMA at Ikaw yung BULLY" Naagaw niya ang atensyon ko. Nabaling na ang tingin ko sakanya.

.

Napangiti ako yung tipong evil smile.

.

"Actually tingin ko di niya narinig. So HAHA" alit ko.

"Ill tell sir Clarence later! Madami akong witness oh." Sabat niya.

"F*ck You t(-_-t)" Yun na lang na utas ko.

Narinig ko Gumalaw ang upuan ni Charry.

"Oy! Tama na!" Seryoso ang boses ni Charry ng sinabi niya ito.

"TengEne Charry wag ka sumali dito!" Napalakas ang boses ko.

"WTF!" Napatingin si Charry sa Lapag ng naka Kunot ang Noo at masama ang tingin.

"Bitch ka pala ha!? Tignan natin Di ako papatalo no!" nag sisigawan na kami ni Shey

Hindi ko maalala ang Pinag-sasabi ko.

*PAAAAAAAK*

Naramdaman ko na lang na may sumampal saakin.

pero... Di ko ine-expect na Si Charlamaigne Evered ang sumampal sakin.

"Ch..Char?" sa sobrang shock ko napatingin ako sa Baba habang hawak ang pisngi ko.

Saglit.. Sinampal din niya si Shey!

[!] "Miss Charlamaigne Evered! Go to the Principal's Office NOW!" sigaw ni Sir Clarence. Lahat ng tao sa room natakot.

Nanlamig ang Mata ni Charry pero kita ko sa mata niya na Inis na inis siya pero yung inis na concerned.

"Sir! Its not Charry's fault! She was only stopping me from getting into a fight" Wew English kong statement.

"Yes sir. Me too" Pabida namang sinabi ni Shey.

"Then you three! Go to the Prefect of Discipline. Instead of the Principal's office" Sinabi ni Sir.

[END of Gemich's PoV]

[Shey's PoV]

Shete! Nasampal ako ng Babaeng to!?

Napagalitan pa ako! At New student na New student may Record agad ng Behavior. -__-

Nakalabas na kami ng room at mabilis na nag lakad si Charlamaigne.

"Charry! Huy Charry!" -Gemich

OP ako at Awkward papuntang Prefect's

"Charry Anu ba! Parang ngayon lang ako nakipag away ah? Diba andaming beses na ako nakipag away!?" -Gemich. Hindi siya nilingon no Charlamaigne.

"Ano ka ba Mich!? New student yan! Tanga ka ba!?" Reply ni Charlamaigne

"So you're defending her!?" -Gemich

"No Mich! Seriously that was so Stupid of you!" -Charry

Okay OP ako.

"Bat ikaw yung affected? Diba dapat siya?" Sabi ni Gemich

"Ewan ko sayo Mich ang insensitive mo!!" Inis ang boses ni Charlamaigne.

"K. Im sorry" Nag cross ng arms si Gemich

"¬__¬ s..sorry din" pinilit kong sinabi

Tumingin sila. Si Charlamaigne Simpleng tingin lang. Si Gemich pataray.

"Isa kasi ako sa reasons kung vat tayo mapupunta sa Prefect's" yan nilunok ko pride ko.

"Yeah! No shit! Kayong dalawa ang reason." Utas ni Charlamaigne

"Sino ba kasi sumampal samin? Kung di mo kami sinampal--" Nu cut off siya ni Charry.

"Kung di ko kayo sinampal nagsabunutan na siguro kayo at Dalawa lang kayong pupunta sa Prefect's" Mautak na sinabi ni Charry.

"Onga You're right" -sabat ko.

[!] Prefect of Discipline

Kaming tatlo: "What!? Maglilinis kami ng Fish Pond!?"

sabay sabay kami XD.

"Oh eh, Atleast tatlo kayo diba? Oh baka gusto niyo tig isang CR kayo ng boys linisin?" -Sir Tags

"Noooooooooooooo" Sabay sabay ulit kami.

"Fishpond it is!" Utos ni Sir.

"Fine" -Charry

"K" -Mich

"What evs" -me

*--END of Chapter 2--*

Bitch, Playgirl and Badgirl [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon