Chapter 15
"But Miss Arandia! We didn't write those crap!" sigaw ni Mich. Naiinis na siya eh.
"Watch your mouth! Young lady! Or I will Suspend you for A week!"
welp, kung sa tingin niyo okay lang samin ma-suspend, Hindi! Dahil papagalitan kami ng Parents namin.
"You are dismissed. Go to your classrooms now, Tata!" *insert annoying voice here* Ito kasi si miss Arandia matandang Dalaga -_-.
"Uhh.. Its lunch break." Medjo pang asar ko kay miss Arandia
"Then eat your lunch." Sabi ni Miss A.
Umalis na siya sa paningin namin. Salamat naman baka ma High-Five ko kasi yung mukha niya.
"Fuck! Fuck! Fuckity! FUCK!!!" pagmumurang malutong ni Mich.
"Shut it! Marinig ka pa eh, madamay pa kami ni Shey!" -Charry
"Whatever! Im gonna know who's responsibe for this. Are you with me? . . . Charry? Shey?"
"Im in! Whatever your plan is!" sabi ko XD. Basta Go lang ako ng Go :)
"Basta sure kayo na hindi tayo mas lalong mapapahamak?" Sabi ni Charry. "Are you scared chicken?" Asar ko.
"Im most certainly not!" Nagtaas siya ng Kilay.
"Okay! Ill plan it out tas usap tayo mamayang uwian sa may Play ground! Charry you'll be the brains of this operation. Madami kang alam na strategies and matalino ka." -sabi ni Mich na ugat ng Plano.
"Whaaat? Who are you? Bakit mo ako ni-cocompliment? Is that really you Mich??" Pabirong sabi ni Charry.
~ ~ ~ ~
Pabalik na kami sa canteen ng biglang nag bell. *Riing Riing*
"Sh***t! Naabutan tayo! Gutom na ako :(" Pag reklamo ko. Boring pa ang sunod naming Class! What the Fluuuff~!?
"Tara Cutting?" Yaya ni Charry.
"Who's Cutting?" Biglang Bumungad ang Mukha ng pinaka Epal na lalaki sa Mundo. Si Smiley
"None of your business bxtch!" Pag taray ko.
Naramdaman kong hinawakan niya ang Baba ko, at napapikit ako. Ng Namulat ko na, Nakatingin na siya sa mata ko. Malalim at Nakaka-Hypnotize.
"You Shouldn't cut Miss." Sabi ni Smiley -____- Wow ah? Parang goodboy siya!
"Ba't ikaw hindi nag cu-cut?" parang kaming dalawa lang tao.
"Nope. Im bad, but not in that way." nag pa cute pa siya.
"E-HEM!?" pag ubo ni Charry. Habang si Mich nakatingin sa malayo. Iniiwasan kami ng tingin.
"Mej Malandi?" Umirap si Charry ngunit nakangiti siya.
Tinulak ko si Smiley palayo. Anak ng TINAPA!!!!!! "Ano ba Smiley?"
"One second ago, you were flirting with me. Dont tell me, ngayon you're doing this because you're infront of your friends?" Naka evil smile siya
"No. Because I hate your guts. And Im flirting with you para Umasa ka." Depensa ko.
"Whatever you say~!" With his Manyak voice.
Time Passed at Uwian na. Nag tungo kaming tatlo sa Playground.
"Whats the Plan??" Ngiti ko.
"We'll sneak in dito sa school tomorrow night!" sabi ni Mich.
"Yey!!! Gusto ko yan!!!" Sigaw ni Charry.
BINABASA MO ANG
Bitch, Playgirl and Badgirl [ON HOLD]
RomanceSa buhay ng babae, madaming pwede mag kamali.. Let's say nagi silang kilalang Bitch, Playgirl at Badgirl.. Mali ba ito O tama? Kahit na maraming natatakot sayo, kakayanin mo pag kasama mo ang mga totoo mo'ng kaibigan at si Mr. Right. Mala gangster k...