Chapter 13
This time seryoso ang mukha ni Skylar.
"Skylar.. Medjo malalim dito." Mas matangakad kasi saakin si Skylar.
"Kapit ka saakin" Seryoso niyang suggestion
Yumakap ako sakanya. Hawak niya ang likod ko. nakapatong ang baba ko so balikat niya.
"Punta tayo sa mas malalim?" Ang sweet ng boses ni Skylar.
I nodded in Approval. Naramdaman niya yon.
At nag lakad siya papunta sa malalim.
Narealize ko na Ang sweet namin tignan. At nararamdaman ko ang pintig ng puso niya. Medjo mabilis.
"Kaya mo ba dito?" Tanong niya
"Hmm. Oo" . . . . "Skylar naka ilang Girlfriend ka na?" Yakap ko parin siya.
"3 Actually, Lahat sila hindi serious." Sabi niya.
Nahiya naman ako sakanya. Naka 30 na ata ako EH XD.
"Bakit? Gusto mo ikaw ang Fourth?" Seryoso siya.
Inangat ko ang ulo ko habang yakap siya. Tinignan ko ng malalim ang mata niya.
"Gusto mo ba ako as Fourth?" Sineryoso ko din siya.
Bago pa siya makasagot ay Tinawag ako ni Jerard.
"Charry!"
Napalingon ako. Aw shit ang pogi din! XD.
Bumaba si Jerard sa Tubig. "Bat mo yakap ang Girlfriend ko?" Marahan na tanong ni Jerard.
"GIRLFRIEND?" Hindi malakas na pag sabi ni Skylar pero halatang nag aapoy sa Galit.
"Girlfriend?" Tanong ko din.
"Oo diba you kissed me after Skylar went to the elevator?" Tumaas ang kilay ni Jerard.
Shit hindi ko alam kung sino ang mahal ko. O may mahal ba talaga ako O ito yung sinasabi ni Mich na "Make someone fall for you by acting that you love them too."
"Charry? Totoo ba ito?" Binitawan ako ni Skylar. Tinusok ng Karayom ang puso ko.
"Yes I Kissed him. But Im not his Girlfriend." Hindi ko alam kung kanino ako pupunta.
Huminga ng malalim si Skylar. "Okay. Ill go back to my Suit now."
"Sky--" Susundan ko na sana pero hinigit ako ni Jerard.
"What Charry? You're gonna chase after a Guy?" Malamig na sabi ni Jerard.
"Let me go Jerard. I dont wanna talk right now." Inalis ko ang kamay niya.
Naglakad ako papalayo sa pool at Lumubog sa Jacuzzi.
Mag isa lang ako doon. Pero may mga pumunta na apat na lalaki.
"Hey miss How old are you?" Sabi nung matangkad na Pogi pero halatang Bastos.
"Too young for you!" Tinarayan ko. Alam kong Dangerous yon. I dont care. I can break their bones diba?
Tumayo ako. "Sayang ka naman Miss You're sooo cute pero ang taray mo." Hinawakan ako sa Braso.
"Ano ba! Let me go!" "Police!? Guard!!" Nang hina ako. Shit.
"Let her go!" Binayagan ni Jerard yung isa.
"Je-rard?" Sabi ko
"What the fuck is this Guy doing here?" Hinawakan nila si Jerard sa ulo parang tinukso na bata.
BINABASA MO ANG
Bitch, Playgirl and Badgirl [ON HOLD]
RomansaSa buhay ng babae, madaming pwede mag kamali.. Let's say nagi silang kilalang Bitch, Playgirl at Badgirl.. Mali ba ito O tama? Kahit na maraming natatakot sayo, kakayanin mo pag kasama mo ang mga totoo mo'ng kaibigan at si Mr. Right. Mala gangster k...