--*CHAPTER 5*--
[Charlamaigne's PoV]
Bumalik si Shey sa Clinic at sinabi to: "Nauna na si Mich. Tinawag niya yung nurse para mag check sayo at in-excuse ka niya Sir Clarence. Friends na tayo ha? :D"
"Sorry sa sampal!! Osige friends na :)" Magalak kong tinanggap ang Alok niya.
Pa alis na siya pero hinawakan ko siya.
"Aa.. Okay lang ba sayo na ikaw ang sumama sakin dito?" Nag pa-cute kong sinabi. Itong pa-cute kong to ay umuubra sa lahat pati ky Mich.
"Oo naman! Ah.. Ano.. Ikaw ba si Playgirl" -Shey
Nanlaki ang Mata ko sa sinabi niya
"Ay Sorry sige wag mo na sagutin." Iwas ni Shey. "Kasi ako si Bad girl daw eh."
"Oo ako yon." Sabay ngiti ako "Madami matatakot at mag kakagusto sayo ngayong Badgirl ka na. Akala nila ikakasama natin pero hindi! Dumadani nga ang Rumerespeto saatin pag natawag kang ganyan." pinakita ko ang Good side ng ganito ky Shey.
"Ganun ba yon?" Tanong niya
"Oo. You gain Fame, Hate, Respect and Happiness. Medjo Pleasure.for me HAHAHAH" Utas ko.
"Hate?" Nag aalanganin niyang tanong.
"Yeah Hate. But they'll be too scared to display it." I explained.
"Tell me Charry, Medjo lonely ba maging Playgirl whatever ng school?" Tanong niya.
Natahimik ako.
"Hindi.. Kasi lagi ka nila babatiin, mag hehello, Kunin number mo and so whatever pero lahat sila peke. Hindi mo alam kung sino totoo." Sumbat ko.
"Si Mich lang ang talagang Totoo sakin simula noon pa. Hindi niya ako iniwan." Sabi ko at napangiti ako.
"Sana ako din ma-earn ko Trust niyo." Ngiti ni Shey.
"Oo na-earn mo na saakin" Mabilis kasi ako makabasa ng tao at basang basa ko sa mata ni Shey na wala siyangasamang intensyon.
I saw a Sad but contented expression on Shey's Face
Actually.. I feel guilty. New student at mararanasan niya ang naranasan namin ni Mich last year.
Guilty dahil kung hindi saamin may kaibigan na siguro siya sa room na walang Bad record or something.
At kung di ko siguro sila sinampal di na 'to lalalim at aabot pa sa point na ginawan siya ni Smiley ng kwento.
"Charry anjab na daw driver mo sabi ni Ms. Nurse" Sabi ni Shey.
"Sige Shey akyat ka na Napatagal pa kita." -Me =)
"Sige ingat ka ha, if you need extras I can always lend you my driver" -Shey
"Okay Thanks BYEEEE! (^_^)/" Kumaway ako.
~
Oh yeah me? Im beyond Rich. as always naman sa mga kwento. We have 38 companies world wide 4 sa Japan, 9 sa US, 2 sa Russia at Madami pa. I have 2 beautiful sisters Clareese and Caramel.
Si Lolo Assassin dati XD Kaya Medjo trained ako :).
Kaya ko pumatay mapa Baril o Knife pero mahal ko si Lord kaya Bawal.
Nang totorture nga lang si Daddy ng mga hindi loyal sa company. Kaya alam ko lahat ng pwedeng ikamatay ng isang tao.
Osya! Stop na sa Day dreaming Back to the scene na!
~
I opened the door then may bumangga saakin.
*Buff* @_______@
"O-ouch" Acting ko XD.
"Sorry. Ito bag mo. Nag akyat-baba pa ako." Reklamo ng lalaking to.
"Ikaw ba si Skylar?" Tanong ko at kinuha bag ko.
"Oo." Masungit niyang sagot.
"I didn't ask you to do it. Pwede ko naman kasi kunin sa taas eh." Sinungitan ko din siya.
"Tss. You are welcome!" Utas niya.
"Whatever! And I thought the one who brought me to the clinic was nice!" -Me
"I brought you here because you collapsed. N-Nothing special." Tumingin siya sa ibang direksyon ng sinabi niya yon.
"I know.. Bye." Sabi ko sabay alis.
Nang nakalayo na ako nilingon ko siya at Tinawag.
"Skylar! Arigatou Gozaimasu" A common thankyou sa Japan Half japanese kami diba?
tumango lang siya at Dumating na ang driver ko.
Eto naman si Driver ko naka Shades ulit.
"Maam wag po kayo pupubta sa basement ha? May 4 na tinotorture dun." Concern ni Kuya Mon (Aking driver)
"Oh? Osigi. Pero kuya Mon. Sino nan-totorture?" Sabi ko. Diba? Torturer kami eh XD.
"Mga ate mo po ang Nan-totorture" -Kuya Mon.
Napanganga ako kasi mahal ko ang mga ate ko. At ayaw kong nag gaganon sila.
Hindi ko na lang ito inisip nang Nakapasok na kami sa Exclusive Subdivision namin. At kinalimutan lahat ng sinabi ni Kuya Mon.
*--END of Chapter 5--*
BINABASA MO ANG
Bitch, Playgirl and Badgirl [ON HOLD]
RomanceSa buhay ng babae, madaming pwede mag kamali.. Let's say nagi silang kilalang Bitch, Playgirl at Badgirl.. Mali ba ito O tama? Kahit na maraming natatakot sayo, kakayanin mo pag kasama mo ang mga totoo mo'ng kaibigan at si Mr. Right. Mala gangster k...