Chap 10 : Anh là ai?

1.7K 108 22
                                    

9h tối tại nhà trọ của các cô, Naoko đang tắm, Meling và Rika cùng nhau rửa chén, mới vừa ăn cơm xong.

Sakura và Chiharu đang lau sàn nhà để lát nữa trải nện kéo mùn ngủ, Tomoyo thì soạn thời khóa biểu cho ngày mai, từ lúc bị Eriol trêu chọc đến giờ cô cứ hầm hầm hừ hừ làm năm cô bạn kia ai cũng bực mình, lúc cô bỏ sổ vào cặp mình xong cô ném luôn chiếc cặp qua một bên, việc của cô coi như xong.

Thấy thái độ đó của Tomoyo, Rika đang rữa chén nhìn Tomoyo ngạc nhiên nói ""omoyo hôm nay bị gì vậy? Từ tối đến giờ giận lẫy ai mà hầm hừ hoài nha."

Meling đang rữa cũng phán "Cậu ấy bị vậy từ hồi tối, chứ lúc chiều còn vui vẻ lắm mà" Naoko trong phòng tắm nói vọng ra "Từ lúc quản lý bảo cậu ấy đi lau sảnh của quán là vậy rồi."

Sakura trải nệm ra "Sao vậy? Có gì thì nói đi, cậu cứ lầm lầm lì lì làm mất hòa khí của chúng mình đấy."

Nghe Sakura hỏi nhưng Tomoyo vẫn im lặng, Chiharu lắc đầu "Từ lúc cậu ấy bất bình thường có hỏi bao nhiêu lần Tomoyo cũng chẳng nói."

Nghĩ đến chuyện đó, cô lại phát tức Tomoyo trúc nguyên một dàn karaoke " Chứ các cậu nghĩ xem , nếu các cậu phải lau sàn, sàn đã dơ mà còn bị người ta đổ cafe xuống nữa, các cậu hỏi lý do hắn ta bảo là hắn ta thích, các cậu có tức như tớ không? Tớ đang rất bực mình, là ai thì tớ không tức chứ hễ nghĩ đến cái bản mặt vừa xấu mà chảnh của hắn ta là máu điên tớ dâng trào rồi. Các cậu ngừng trỉ trích và cho tớ không gian nghỉ ngơi đi, hôm nay tớ mệt quá rồi, chưa kể ở lớp còn bị trêu ghẹo cái mặt đen xì như cục than, hôm nay biết bao là chuyện mà...... "

STOP! Stop stop stop- Rika chặng ngang câu nói của Tomoyo, tay chéo lại thành dấu x rồi cô gật gật đầu "Tớ biết rồi, biết rồi."

Naoko từ trong nhà tắm đi ra "Cậu hôm nay giận thiệt á hả?"

Sakura kéo mền gối ra để ở giữa chiếc nệm cùng với Chiharu, hai cô ngồi xuống ngoắc Tomoyo lại ngồi cùng, Sakura an ủi "Rồi rồi, đỡ giận chưa?" Chiharu vỗ vỗ vai Tomoyo "Rốt cuộc là sao vậy?"

Naoko tắm xong dọt đến ngồi cùng các cô, Meling và Rika rữa chén nhanh lẹ rồi cũng ngồi vào tám.

Haizzz- Tomoyo thở dài -Thật ra là...

Tomoyo tường thuật lại toàn bộ sự việc lúc này năm cô mới hiểu ra lý do làm cô bạn Tomoyo này nổi điên.

Hừm- Sakura đơ ra sau khi nghe câu chuyện, mắt liếc xéo -Hắn ta và bạn của hắn bộ điên hết rồi à?

Này tớ hỏi- Tomoyo sau khi trúc giận cũng đã bình tâm bàn chuyện với các cô -Chúng ta có làm gì sai với bọn họ không ?

Không- Naoko trả lời ngay .

Chúng ta có ăn của cải nhà hắn không?- Tomoyo hỏi tiếp -Có đánh hắn hoặc là làm hắn giận?

Không- Naoko trả lời kèm một cái lắc đầu dài dẫm.

Vậy sao hắn lại đày chúng ta như con ở nhà hắn?- Tomoyo liền giận dữ, Rika ngơ ngác "Chẳng phải cậu nói hắn bảo hắn thích à? Thì hắn thích nên hắn đày" Meling lại phản bác "Cớ sao lại phải đày?"

Hãy Đến Bên Anh!!! (Phần1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ