Chap 9 : Trò chơi không quyền lực

1.6K 112 23
                                    

Lalalala -Sakura vừa cầm cây lau sàn vừa hát vừa lau, cô đang lau trước cửa quán cafe.

Có khách đi vào Sakura liền cúi chào vui vẻ "Chào cô ạ."

Ừm cháu cứ làm việc tiếp đi- Cô ấy phẩy tay với Sakura rồi đi vào trong uống cafe.

"Thưa cô, cô dùng gì ạ?" Rika lễ phép hỏi, cô ấy mĩm cười "Cho cô ly cappuccino."

Rika cười trả lời "Vâng cô đợi chút" Rồi Rika đi vào trong phòng bếp nói với người làm "Cappuccino" Rika ngồi đợi, trong lúc đó.

Nhanh lên Tomoyo- Naoko rửa ly gấp gáp, hối thúc Tomoyo.

"Ừm tớ biết" Tomoyo đáp trả tay rửa ly trong rất gấp rút, đột nhiên Meling từ đâu xông vào bếp "Bác, bác làm giùm cháu một cafe và một nước ép cam "Sau Meling là Chiharu cũng chạy xọc vào thở mệt mỏi "Chú cho cháu hai cappuccino và hai sữa tươi."

Các cô cứ nạnh ai lo việc nấy, làm việc rất chăm chỉ, làm xong việc cũng đến 9h tối các cô cùng nhau về nhà trọ tắm rữa sạch sẽ và chui vào mùn ngủ, các cô cũng chẳng ăn gì?

Cho đến sáng hôm sau, 5h các cô đã thức và chuẩn bị mọi thứ để đi học. Xong thì cả sáu cùng nhau đi đến trường.

Lát nữa, có chuyện gì xảy ra không nữa- Sakura lại lo lắng càng đến gần trường nỗi lo của cô càng dâng lên, nghe Sakura nói thì Rika mới chợt nhớ đến chuyện hôm qua cô cũng trở nên lo âu "Tớ thấy lo quá."

Kệ đi lo làm chi?- Tomoyo phất tay ngõ ý "Lo nhiều tóc bạc đấy."

Rika lại cãi "Tóc tớ bạc sẵn mà" Các cô bật cười hihi được một lát thì Meling ngõ ý "Hôm nay có môn hóa phải không?"

Ài dà đừng nhắc đến- Tomoyo liền lãng tránh vốn cô không thích môn hóa mà lại bị mất kiến thức nên cô chẳng có tí thiện cảm nào với môn học này.

Nếu mà có chia nhóm chúng ta là một nhóm nha- Chiharu tinh nghịch xoa má nói, lúc này Naoko liền kí vào đầu Chiharu một phát "Binh" rồi Naoko lên giọng "Cậu nghĩ có ai khác muốn chung nhóm với chúng ta à?"

Ờ ha- Chiharu gật đầu "Sáu đứa dốt một nhóm thì ăn no sáu cái trứng ngỗng."

Sao cậu cứ vô tự chạm vào nỗi đau của tớ thế hả?- Sakura liếc xéo Naoko.

Haizz- Tomoyo lắc đầu và thở dài chán ngán "Có ai nghĩ năm nay chúng ta ở lại hông?"
_______________

Khi đến trường bước vào lớp các cô cũng là người đến đầu tiên, ngồi vào bàn học các cô cũng chỉ tám sơ vài chuyện thì cũng đã có học sinh bước vào lớp, đó cũng chính là nhóm hot boy nào đấy, các anh đi đến bàn mình ở cuối lớp ngồi vài bàn rồi cả sáu lại lên giọng đùa cợt.

Haizz~~ Nhìn vậy nhưng không nhận ra là trẻ mồ côi đấy- Syaoran nói khá lớn để các cô ở đầu bàn có thể nghe, Aster cũng thừa gió đẩy thuyền "Cô nhi à? Thấy cũng tội."

Kai lại cưa cẫm nhưng anh cũng không châm chọt gì cô "Là cô nhi nhưng đừng lo bọn này không vì điều đó mà làm khó mấy cô em đâu, chúng tôi có chọc thì cũng chọc kiểu khác."

Êh hắn nói chi vậy?- Meling hỏi "chọc với chọt gì chứ."

Tomoyo lại lắc đầu "Kệ đi."

Hãy Đến Bên Anh!!! (Phần1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ