Chap 25 : Chiến tranh

1.5K 98 155
                                    

"Đúng là đồ không biết xấu hổ, dám đụng đến người yêu của tớ" Lily hầm hực nhìn mấy tấm hình dưới bàn, đó là những tấm ảnh mà thám tử tư của Mira đã chụp được, lúc Kai ẩm Meling khi Meling đổ bệnh, lúc Sakura bị Syaoran ôm khi bơi ở hồ, lúc Tomoyo và Eriol cùng nghe nhạc, lúc Yuki ẩm Rika về phòng sau sự việc ngất xỉu ở phòng Tomoyo, cảnh Aster nắm tay Naoko lôi đi về phòng, và lúc Yamazaki thoa thuốc cho Chiharu... Vv... Toàn là những hình ảnh thân mật của các cô với các anh.

"Hức toàn 1 lũ cô nhi" Neko ném tệp hồ sơ về các cô xuống bàn, Neko đã điều tra lai lịch của các cô và kết quả là các cô xuất thân từ cô nhi viện Heart.

"Bọn bẩn thỉu đó tại sao có thể khiến yamazaki để ý?" Hikaru thắc mắc rồi ả đưa ra một kết luận "Có khi nào bọn chúng bỏ bùa bỏ tà anh ấy không?"

"Bọn đó phải trả một cái giá đắt đỏ" Innu gian tà nói nhưng Innu hơi ngạc nhiên "Mà con Sakura kia, sao thấy hơi..."

"Sao?" Khuôn mặt Mira tối đen liếc Innu "Cậu dám nói cậu muốn chơi với nhỏ đó, nó cướp syaoran của cậu đấy."

"Ừm, phải rồi, đụng đến Syaoran của tớ, giết chứ không tha" Innu phán quyết, Mira nhìn Innu, Mira cười cười rồi hạ câu phán xét "Chúng mày không chết cũng mất nửa cái mạng, hồ Ly à."

_______________

Khi tất cả học sinh nữ đang cùng nhau giặt đồ, bây giờ cũng khoảng 8h tối, vừa mới kết thúc buổi học của ngày thứ hai thầy và trò liền giặt đồ nhưng vẫn có chút rắc rối.

"Này, cậu tự mà giặt" Tomoyo phản bác, Eriol vẫn không giặt đồ.

Buồn cười, hai mươi năm trời ngay cả cầm cây chổi quét nhà anh còn không sờ tới, giờ cô nàng này lại bảo anh giặt đồ sao?

Eriol không trả lời chỉ nhún vai, Tomoyo không thể để cho các bác trai ở đây cứ giặt đồ dùm cho các bạn nam, Tomoyo khoanh tay lại dùng giọng khá bất mãn nói "Bộ cậu cứ để mấy bác trai ở đây giặt giùm sao?"

Tôi không hề bảo các bác ấy giặt" Eriol thờ ơ đáp trả, khuôn mặt Tomoyo lần nữa tối sầm lại, cô tiếp tục phản bác "Hai mươi tuổi rồi cậu tự lập chút đi."

"Không cần" Eriol đáp cụt ngủn, anh nhìn cô mắt anh hơi hiếp lại "Em bận tâm làm gì? Cứ chất đống ở đó đi dù sao tôi cũng không có thiếu đồ."

Đúng vậy, anh không hề thiếu đồ, bất quá hết đồ mặc thì đi ra shop thôi, anh dư tiền mà.

"Cậu đúng là hết thuốc chữa" Tomoyo quay mặt đi mắng, Eriol lại chọt cô "Tôi vốn không có bệnh."

Tomoyo liếc anh cô ngồi xuống, thọt tay vào thao giặt đồ cầm đồ của mình lên vò vò, Rika nhìn Tomoyo "Có cố gắng bao nhiêu cũng vô ít."

"Đúng là đầu đất" Naoko mắng mỏ, Naoko nhìn mấy bác trai đang giặt đồ của tất cả bạn nam thật là không đành để người lớn tuổi phải thức khuya giặt đồ cho bọn kia, lúc này Nina ngõ ý "Hay là tụi mình giặt luôn đi chứ để mấy bác ấy giặt thật, không được."

Lyla cũng tán thành "Tuy tớ không thường làm những việc này nhưng bây giờ đã làm rồi mới thấy nó cực, mà mấy bác ấy cũng có tuổi rồi."

Hãy Đến Bên Anh!!! (Phần1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ