Sakura và Meling trở lại cùng với mọi người sau khi nói chuyện với vị bác sỹ , với cặp mắt đỏ hoe hai cô không thể giấu mọi người chuyện mới khóc . Cả hai đành phải diễn một vở kịch , Sakura bước thật nhanh và mạnh vào phòng tỏ vẻ khá tức giận tay che mắt . Còn Meling thì hai tay ôm mặt òa lên , hai cô đổ tội cho nhau , tay Sakura đánh vào mắt Meling ,Meling không thấy gì quơ tay vào mắt Sakura .
Nguyên nhân có vẽ không hợp lí nhưng có lẽ vì hai cô diễn sâu thật tài tình nên không ai nhận ra .
Khi các anh đi ra ngoài các cô rủ nhau vào bếp làm chocolate , lúc này cũng chỉ mới 8h sáng nên cô còn khá nhiều thời gian để làm chocolate . Lay hoai trong bếp chẳng biết bao lâu , mọi thứ trong bếp bị các cô làm cho rối tung lên . Mặt mài ai cũng lấm lem nhưng trên môi các co vẫn cười , phải chăng đó là vì người cô đang nghĩ tới ? Cô không biết anh có phản ứng như thế nào khi ăn chocolate của cô , bản thân cô cảm thấy nó cũng không tệ .
Chỉ có Rika không được vui chuyện đêm qua cô khiến cô không biết đối mặt với anh như thế nào ? Dù đã hoàn thành xong hộp kẹo nhưng lòng vẫn thấy lo lo , hôm qua cô với anh quan hệ không tốt . Có lẽ hôm nay hộp chocolate này có thể hàn gắn lại , hi vọng anh không tức giận .
Sau khi dọn dẹp nhà bếp , các cô mong chờ đêm đến để tặng anh .
Tối đến ( 8h )
Lớp hôm nay mở một bữa tiệc ở nhà hàng của khách sạn , bữa tiệc diễn ra rất sôi nổi . Cả lớp hết ăn rồi lại uống , có cả những cô nàng xung phong lên sân khấu hát , mọi người rất tự nhiên vì thầy cô đã đi hẹn hò hết .
Nè nè , khiêu vũ đi ! - Lyla ý kiến , hôm nay là lễ nên khách sạn cũng mở một khu khá rộng để các cặp đôi tình nhân dắt tay nhau khiêu vũ .
Ừ ừ - Nina đồng ý ngay sau đó đưa ánh mắt thẹn thùn về phía Astu - Astu nhảy với tớ nhá !
Astu mĩm cười nắm tay Nina bước lên sàn nhảy , kế tiếp là Lyla và Minoru , cứ như thế cả lớp đi lên nhảy có cặp có đôi .
Woah - Tomoyo ngạc nhiên - Cả lớp mình có đủ cặp luôn kìa .
Ừm - Sakura gật đầu mắt lung linh nhìn những đôi tình nhân nhảy múa - Đẹp quá đi !
Thích ghê ! - Chiharu chống tay lên càm nhìn không chớp mắt .
Em muốn nhảy không ? - Yamazaki hỏi , Chiharu dời ánh mắt khỏi những cặp đôi kia sang Yamazaki nói bằng một vẻ mặt thất vọng " Tuy rất muốn nhưng mà em rất tiếc , em không biết nhảy " Yamazaki cười cười tay ôm eo cô an ủi .
Àh đúng rồi !- Chiharu chợt nhớ móc trong túi áo ra một hộp gì đó đưa cho Yamazaki - Tặng anh .
Yamazaki hứng thú cầm lấy cái hộp mở ra bên trong là những viên chocolate đen bóng hình ♡ nhỏ nhỏ , anh mĩm cười nhẹ trước đây anh nhận rất nhiều chocolate của nữ nhân khác tặng sẽ có hai trường hợp xảy ra hộp kẹo đó là vào sọt rác hoặc vào tay thằng khác . Nhưng hôm nay lần đầu anh cảm thấy vui khi nhận được chocolate , Yamazaki liền lấy một viên bỏ vào miệng ăn . Chiharu nhìn anh không chớp mắt muốn biết anh cảm thấy thế nào , sau khi ăn xong anh không nói gì làm cô hơi hụt hẫn " Không ngon hả ? " Nghe giọng buồn buồn của cô anh mím mím môi cười , tay lấy thêm một viên lên ngắm nhìn " Em có ăn thử chưa ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Đến Bên Anh!!! (Phần1)
FanfictionĐể tớ kể cho các cậu nghe một câu chuyện tình cảm hài hước không kém phần lâm li bi đát, mười hai con người mười hai số phận, tình yêu từ thuở mười tám tuổi. Thuở học trò trẻ con đến khi đã trưởng thành, mang theo bao nhiêu cảm xúc pha trộn, họ là n...