Chap 6 : Trẻ trâu

1.8K 124 45
                                    

Tiếng sấm làm cả lớp hoảng lên, các cô gái cứ bịt tay lo sợ, các cô gái của chúng ta cũng không khác mấy các cô sợ nhất là sấm chớp, khẽ bịt tay cúi đầu tự trấn an bản thân các cô không muốn mình bộc lộ ra sự yếu đuối trước người khác.

Lạch cạch, đó là tiếng kéo cửa, thầy bước vào, nhìn lớp khá hổn loạn thầy cất giọng ổn định lớp "Thôi các em, cơn mưa sẽ mau tạnh thôi" Nói rồi thầy nhìn các cô gái học sinh mới, thầy gọi "Còn mấy em..."

Nghe thầy nhắc đến các cô ngước mặt lên nhìn thầy, thầy ra lệnh "Các em đến phòng thiết kế trang phục gặp cô Hima, lấy đồng phục."

Tomoyo nhẹ hỏi thầy "Ngay bây giờ hả thầy?"

Thầy gật đầu thế là sáu cô đi ra khỏi bàn của mình đến chỗ thầy, Sakura lễ phép hỏi "Phòng thiết kế trang phục ở đâu ạ?"

Thầy cũng tận tình chỉ đường cho các cô "Các em ra khỏi lớp rẽ phải rồi đi thẳng đến cầu thang, xuống cầu thang căn phòng ngay tay trái của các em."

Nhớ kĩ lời thầy các cô cúi chào thầy rồi đi đến phòng thiết kế đó đến nói các cô bước vào gặp một cô giáo rất xinh đang ngồi nói chuyện điện thoại thấy các cô, cô Hima tạm gác điện thoại hỏi các cô "Có chuyện gì nào? Các em."

Dạ thầy Terada bảo bọn em đến phòng cô lấy đồng phục- Chiharu lễ phép trình bày với cô, cô Hima nhìn các cô rồi cười một nụ cười hiền hậu "Các em là học sinh mới phải không? Lại đây"

Cô Hima dẫn các cô đi lấy đồng phục, các cô được mỗi người hai bộ đầm phục và một bộ đồ thể dục, lấy đồ xong các cô cảm ơn cô Hima rồi về lớp, khi về đến lớp cũng đã đến lúc ra về.

Về thì các cô cũng phải đến quán cafe làm việc cho đến chín giờ tối các cô về phòng trọ, mệt quá nên các cô chỉ tắm và chui vào mùn nằm nghỉ chứ cũng không ăn gì, nằm trong mùn các cô cùng trò chuyện. 

Không biết bà chủ đưa chúng ta vào cái lớp gì nữa?- Sakura than phiền, Chiharu ôm gói khẽ nói "Lớp đó chúng ta không nên đụng chạm với bất kì ai? Nếu không chắc chắn phiền phức."

Biết là vậy nhưng bọn họ cứ không ngừng mỉa mai chúng ta- Rika hơi uất ức nói nhỏ, Naoko cũng chỉ biết lắc đầu "Quả thật hôm nay tớ thấy rất mệt mỏi."

Mệt thiệt, thôi ngủ đi, các cậu ngủ ngon -Tomoyo nhắm mắt nói, Meling khẽ đáp lại "Các cậu cũng ngủ ngon."

Ngủ ngon nhá- Sakura chúc "Mai dậy sớm."

Ừm ngủ ngon- Naoko nằm ngay ngắn lại đáp.

Các cậu có một giấc mơ đẹp ha- Rika cười.

Ừm- Cả năm người kia đồng thanh.

Còn các anh thì đang ở một nơi rất đông người có tiếng nhạc có tiếp viên phục vụ các anh vì ngày mai là chủ nhật các anh không cần đi học nên giờ này các anh còn đi chơi, đến khuya các anh lái xe ai về nhà nấy cũng chẳng có ai la mắng các anh, các anh là con cưng mà phải thế thôi.

Sáng hôm sau các cô dậy khá sớm chuẩn bị tắm rữa rồi cùng nhau đến quán cafe làm việc, hôm nay cũng như thường ngày mọi việc rất thuận lợi, cho đến hôm sau là thứ hai các cô phải đi học theo luật của trường thì bảy giờ phải có mặt tại trường và ba giờ sẽ tan học.

Hãy Đến Bên Anh!!! (Phần1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ