Tay chủ tịch run rẩy nhìn Monitor liền lớn giọng " Máy Shock điện "
Máy lập tức được đem ra , chủ tịch gấp rút nhìn sang y tá bên cạnh " Đem máy phát điện đến đây , nhanh lên !!!!!"
Y tá lập tức chạy đi , chủ tịch nhìn vào ổ pin đã sẳn sàng bôi gel lên mặt máy đặt máy lên ngực Sakura lần đầu tiên cả cơ thể cô giật nẩy lên . Mọi người đưa ánh mắt về phía Monitor , nhịp tim vẫn rối loạn không ổn định .
Chủ tịch lần nữa đưa máy shock lên ngực cô , cơ thể vô hồn giật nẩy lên lần nữa Monitor vẫn duy trì nhịp rối loạn càng lúc càng xuống dốc .
Tiếp tục lần nữa kết quả vẫn không phản ứng , vị bác sỹ kế bên lắc lắc đầu " Chủ tịch ...."
Không được !!! Cô ấy không thể chết- Vị chủ tịch hét lớn , gia đình ông phụ thuộc vào tính mạng của cô . Cô chết thì cả nhà ông ...
Máy phát điện được đưa tới chủ tịch nhìn ra cửa hốt hoảng khi thấy Syaoran cũng bước vào , ánh mắt đỏ ngầu trừng mắt nhìn ông .
Tự tay anh kết nối máy shock với máy phát điện anh hít sâu một hơi tay đặt máy lên ngực cô , Sakura giật nảy lên lại nằm xuống , ánh mắt tất cả mọi người nhìn lên Monitor.
Mồ hôi trên trán chủ tịch xuất ra thành giọt , những dòng nhấp nhô trên màn hình Monitor chính được thay vào những nhịp cao ổn định làm ông vui mừng nhìn Syaoran đang bần thần buông máy shock ra anh đưa mắt nhìn ông " Liệu mà làm !" Anh lùi bước về sau cho các bác sỹ tiếp tục phẩu thuật .
Syaoran tựa lưng vào tường ánh mắt bi thương nhìn vào khe hở giữa những bác sỹ , chỉ toàn là màu đỏ .
Một kẻ với quá khứ gớm máu như anh lại cảm thấy sợ thứ màu đó , anh sợ mất cô ! Cố hít thở trấn tỉnh bản thân , nước mắt lấp lánh đọng trên mi từng giọt rơi xuống .
Anh thua em rồi Sakura !
Phòng cạnh bên vì mất điện mà y tá hốt hoảng chạy ra ngoài lấy máy phát điện , Kai đứng trước phòng nhìn y tá mang trên mặt sự sợ hãi kia .
Hiện tại anh không thể làm được gì , lần đầu tiên trong đời anh cảm thấy bất lực như thế này cả cơ thể ngã xuống ghế thẩn thờ đưa ánh mắt vào trong .
Đôi tay khẽ run đan mười ngón lại đầu gục xuống đôi tay , từng cơn đau nhói phát ra nơi trái tim anh . Lại từng cơn sóng bất an đập đổ tự tin của anh , cắn môi dưới .
Anh thua !
Vì cô đã đạp đổ tất cả tự tin của anh , vì cô khiến anh sợ hãi , vì cô đã thành công việc ném anh xuống địa ngục của sự đau khổ .
Khiến anh đau đớn , tiếc nuối , hối hận . Bây giờ anh , không khác gì một kẻ vô dụng .
_____________________
Qua hôm sau .
Chiharu mở ra cặp mắt nặng trĩu nhìn lòng ngực to lớn trước mắt cô chửi thầm một tiếng , cả cơ thể mệt mỏi muốn ngồi dậy nhưng bàn tay to lớn của anh đã kéo chặt cô vào lòng .
Dậy đi !- Chiharu vỗ vỗ vai anh - Em muốn đến bệnh viện .
Hừm ....- Yamazaki thở ra một hơi mệt mỏi thú tội với cô - Họ đang phẩu thuật , ca phẩu thuật kéo dài từ tối qua đến bây giờ vẫn chưa xong khi nào xong hai cậu ấy sẽ điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Đến Bên Anh!!! (Phần1)
FanficĐể tớ kể cho các cậu nghe một câu chuyện tình cảm hài hước không kém phần lâm li bi đát, mười hai con người mười hai số phận, tình yêu từ thuở mười tám tuổi. Thuở học trò trẻ con đến khi đã trưởng thành, mang theo bao nhiêu cảm xúc pha trộn, họ là n...