Chap 53 : Kết Hôn

1.5K 103 77
                                    

Bà Hari dìu Tomoyo vào phòng đặt cô nằm xuống thuốc lấy dầu xoa lên hai bên thái dương , hai ngón thay nhẹ nhàng ấn ấn thái dương .

Rõ ràng nhiệt độ trong người cô vẫn bình thường hay là do cô làm quá sức nên ngất , đưa mắt nhìn cô ngủ đôi mắt nhắm nghiền chân mài chao lại giống như mơ thấy ác mộng . Đưa tay vuốt vuốt mái tóc cô , bà mỉm cười dịu hiền " Không sao đâu con gái "

_____________

Khi Meling và Sakura vừa rời khỏi phòng thì Yamazaki cũng vừa đến , anh ngồi vào chiếc ghế cạnh giường tay đưa lên xoa mái tóc cô ánh mắt nhìn cô đầy yêu thương . Ngồi ngắm cô chừng nửa giờ anh lại có điện thoại từ công ty , Yamazaki quay người đi ra khỏi phòng .

Khi tiếng đóng cửa phát ra mí mắt nặng trĩu của Chiharu run nhẹ sau đó nâng lên nhìn trần nhà , chút trí nhớ còn xót lại .

Cô vừa khóc vừa chạy và một ý nghĩ ngu ngốc hiện ra cô đã lao ra đường lớn , một chiếc xe đã tông vào cô . Thế tại sao cô vẫn chưa chết ?

Xoay khuông mặt nhìn xuống cánh tay là kim tiêm truyền dịch , cô thở nhẹ ngửi mùi phòng bệnh khó chịu nhăn mài hoàn toàn không có một tia thoải mái , nhìn ra cây anh đào to ngoài cửa sổ chợt nhớ đến Sakura .

Tomoyo , Meling , Naoko và Rika các bạn ấy chắc sẽ vui lắm khi hay tin cô tỉnh lại nhưng mà cô sẽ đối mặt như thế nào với Yamazaki ?

Cạch !

Chiharu lập tức nhắm mắt lại khi nghe tiếng cửa mở trong lòng vì hồi hộp mà hơi thở có chút không đồng đều , cảm giác có người ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Chiharu cố ngửi thử mùi hương từ người đó .

Là mùi nước hoa hương bac hà thoải mái , trong lòng cô khẽ vui vì người kia là Yamazaki . Cô biết mùi nước hoa này Yamazaki rất hay dùng , tay cô đột nhiên cảm giác được một luồn ấm .

Hai tay anh đang nắm tay cô xoa xoa bóp bóp lại tựa trán của anh vào , Chiharu gan dạ hé mắt cố nhìn khuông mặt anh .

Anh tựa trán vào tay cô có vẻ mệt mỏi mắt lơ đãng nhìn đi đâu đó , Chiharu nâng môi kéo ra nụ cười nhẹ .

Yamazaki không hề biết cô đã tỉnh dậy vẫn cứ giữ tư thế đó , mắt có chút mệt mỏi nhắm lại . Đặt tay cô xuống tựa khuông mặt lên giường bệnh ý định nhắm mắt một chút , Chiharu mở mắt ra hai mắt chớp chớp trong lòng đau vì anh .

Anh lo lắng cho cô đến mệt mỏi như vậy , cô cứ tiếp tục giả vờ bất tỉnh có phải hay không là tàn nhẫn với anh đây ?

Hít sâu thở nhẹ Chiharu mỉm cười cất ra giọng thều thào " Anh không phải đang khóc đấy chứ ?"

Đang gục đầu trên giường mắt Yamazaki mở ra đầu vẫn không ngóc dậy vì cho là anh nghe lầm ? Có lẽ nhớ cô đến tự ảo thanh ra thôi .

Hừm....- Chiharu bất mãn - Anh ngủ đi em sẽ bất tỉnh nhân sự tiếp cho coi .

Anh lập tức bật dậy nhìn chằm chằm vào cô , cô thật sự đã tỉnh Yamazaki vui mừng trong lòng mà bản thân cũng không nhận ra môi anh đã tự vẽ ra nụ cười tươi rói .

Tay đưa lên sờ má cô " Em tỉnh từ khi nào ?" Chiharu bĩu môi " Chỉ vài phút trước và em đã thấy ai đó đang u sầu "

Anh khẽ nhíu mài " vì ai đây ?"

Hãy Đến Bên Anh!!! (Phần1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ