Chapter 20

2.2K 79 61
                                    

Vice's POV

Mahimbing at masarap akong natutulog dulot na rin ata ng malamig na klima. Nilalasap ko ang bawat minutong nakahiga pa ako sa kama kong ito hangang sa...

"Aray!", reklamo ng lalaking nasipa ko.

Napabalingkawas naman ako sa pagkakahiga at nilapitan ito, "Uy,hala sorry..."

"Sorry? Sorry lang?" tanong nito habang hinihimas ang noo na nasipa ko.

"Eeh bat ka kasi andyan?" nag-iinis inisan kong tanong.

"Sisimulan ang pangliligaw," he answered and gave me a bouquet of red roses.

My face is heating up again and I know he noticed it since a smirk formed on his face. Sino ba naman ang hindi kikiligin? Ilang taon na din akong di nabibigyan ng bulaklak na hindi chicharon.

"Uy terno na sa mukha mo," pang asar niya.

Hinampas ko naman siya ng mahina, "nakakainis ka," pabebe kong sagot.

"Hoy wala man lang thank you? Sinipa mo na nga ako tas ako pa yung nakakainis" tampo tampohan nito. "Saka kung maka arte ka dyan kala mo kusa yan, eh ikaw naman ang nagsabing ligawan kita eh."

"Hoy sobra," sagot ko.

"Whatever."

I placed the flowers on my bed then planted a soft kiss on his forehead and gave him a warm hug (naks olaf). "I love you, thank you."

Nakita kong bahagyang ngumiti si Terrence pero inalis niya din agad ito, "Kulang."

"Huh?"

"Masakit din dito eh...", reklamo niya sabay turo sa labi niya habang ngumunguso.

"Mukhang di naman nasipa yan ng paa ko eh," then I pushed his face away from mine.

"Eh..."

"Gusto mo ba?", tanong ko.

"Why wouldn't I want a kiss from you?" he asked and he went closer to me again.

"Bukod sa hindi pa tayo...ay di pa ko nag toothbrush."

Muli niyang nilapit ang mukha niya sakin habang nakahawak siya sa bewang ko.

"Then let me brush it... with my tongue." then a  naughty smile shaped his lips. Our lips got closer and closer until....

"AHEM!" malakas na pag ubo ng kakapasok lang na si Emma.

Agad agad ko namang kinalas ang pagkakahawak ni Terrence sakin at lumayo ng kaunti sa kanya.

"As far a I know, meals must be eaten in the dinning area...not in the bedroom," taas kilay na dagdag ni Emma.

"Breakfast in bed...?", sagot ko.

"Tutoy," pagsaway ni Emma.

"Charot lang!" then I clinged on Terrence's arm. "Labas na tayo, magluluto pako."

"No need, I brought breakfast na. Si tyang nagluto."

My Beki SexytaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon