Chương 61: Nguy hiểm trong gang tấc.
Mộ Dung Ca không trốn tránh. Cơn gió se lạnh thổi qua khiến cơ thể cô run lên. Cô bình tĩnh đối mặt với Triệu Tử Duy, không làm động tác vô dụng lấy tay che thân.
Mộ Dung Ca chẳng muốn tốn công giải thích. Ngay từ trước khi bị lột sạch quần áo, cô đã nhìn thấy đôi mắt hừng hực lửa dục của hắn. Cô chuẩn bị tâm lý từ đêm qua, nếu đã không thể chạy trốn khỏi hắn thì sau này cô cũng khó bảo vệ được sự trong trắng của mình, vậy, cô cho hắn!
Mộ Dung Ca biết, có lẽ đời này không có nam nhân nào vì cô mà bỏ đi tam thê tứ thiếp, vậy cô cũng sẽ làm theo ý mình, sống độc thân đến cuối đời cũng tốt.
Giờ phút này, lần đầu tiên tấm thân trần của cô bị một người đàn ông nhìn thấy, lại còn xem xét một cách kỹ lưỡng, ánh mắt hắn bỏng cháy trượt một đường từ đầu xuống đến chân, không buông tha bất cứ nơi nào trên thân thể cô. Nơi nào ánh mắt hắn đi qua, nơi đó như đang có một bàn tay vô hình khẽ ve vuốt. Mặc dù Mộ Dung Ca không hề có kinh nghiệm trong việc yêu đương nam nữ, nhưng ở thời hiện đại, cô cũng từng nghiên cứu mấy bức ảnh nóng bỏng của Nhật. Đó là lý do vì sao cô không hề sợ hãi, chỉ dùng ánh mắt trong veo nhưng chứa đầy băng lạnh nhìn hắn.
Đáy lòng, Mộ Dung Ca vẫn hy vọng hắn sẽ tự tay mặc lại quần áo cho cô, và nói với cô rằng hắn sẽ chờ, cũng sẽ chứng minh cho cô thấy, chỉ cần cô muốn, hắn sẽ đồng ý! Nhưng tất cả chỉ là sự giãy dụa trong lòng cô mà thôi. Trong quãng thời gian ở chung với hắn, cô biết, hắn không phải loại người có thể chờ đợi và theo đuổi. Cũng sẽ không buông tha một nữ tử đã nhiều lần khơi lên dục vọng của hắn.
Mộ Dung Ca tự chất vấn chính mình, đối với việc sắp xảy ra, cô sợ sao? Trong lòng thầm lắc đầu, không, hắn muốn cô, hơn ai hết trong lúc này cô biết, cô trốn không thoát khỏi hắn.
Ánh mắt Triệu Tử Duy tập trung lên làn da trắng mịn như bông tuyết của Mộ Dung Ca, trong con ngươi của hắn tràn đầy dục vọng. Từ khi hắn hiểu biết đến nay, chưa từng có người con gái nào lại khiến hắn chờ mong đến vậy. Hắn vẫn luôn biết thân thể của cô rất đẹp, khó có nữ tử nào so sánh được với cô. Hôm nay cô tỉnh táo đứng trước mặt hắn như vậy, mặc cho hắn quan sát, tư thế của cô vẫn trong trẻo nhưng lạnh lùng, tư thế đó càng khiến hắn không thể rời mắt khỏi cô.
"Bản cung không cho nàng cơ hội hối hận!" – Lửa dục bùng phát khiến giọng nói của hắn trở nên khàn khàn trầm thấp. Bỗng Triệu Tử Duy ôm chặt cô vào lòng. Cách một lớp quần áo nhưng hơi nóng của hắn vẫn bao phủ lấy cơ thể cô, nó làm cô muốn trốn khỏi hắn.
Mộ Dung Ca nhắm mắt, khóe miệng hơi nhếch lên, giọng nói của cô vẫn trong vắt nhưng lạnh nhạt, – "Vậy Thái tử thấy vừa lòng chưa?"
"Nàng tựa yêu tinh, yêu ma đánh cắp hồn phách của bản cung." – Đôi mắt hắn sâu thẳm, hơi thở gấp gáp hơn, hắn dùng cả hai tay mạnh mẽ ôm chặt lấy cô.
Vốn cô tưởng rằng hắn sẽ không thương hoa tiếc ngọc mà ném cô lên giường, nhưng hắn lại dịu dàng đặt cô xuống giống như đang nâng niu một báu vật quý giá, độc nhất vô nhị. Lúc này, cô chợt có cảm giác mình đang được quý trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếp Khuynh Thành
RomantikTác giả: Thư Ca Sáng tác: Hoàn Số chương: 288 chương Thể loại: Xuyên Không, điền văn, lung tung đấu. Nữ cơ trí.