Chương 170: Cùng nhau ngắm cảnh
Đáng lẽ việc này phải do họ đề xuất, không ngờ Triệu Tử Duy lại chủ động đề nghị! Hay hắn đã phát hiện âm mưu của họ nên sớm đã có chuẩn bị?
Đương lúc hai người còn trầm mặc, Nguyên Kỳ bỗng cười nhạt nói: "Đề xuất của hoàng đế Tề quốc rất hay! Lúc lên núi đã cảm thấy cảnh trí Long Nhạc sơn quả không hổ danh thiên hạ đệ nhất, cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, đã lên đến đỉnh núi, sao có thể không đi thăm thú một vòng chứ."
"Hoàng huynh, thần đệ sớm đã sắp xếp rồi, chỉ cần dùng bữa xong sẽ đưa mọi người đi ngắm cảnh sắc nơi đây."
"Thật không? Thập đệ quả có lòng." Khóe miệng Triệu Tử Duy nhếch lên cười. Sớm đã sắp xếp rồi sao?
Đúng là rất có 'ý'!
"Tiệc sinh nhật lần này có thể xem như gia yến, chỉ có vài người như hoàng huynh, Thanh phi nương nương, Hạ quốc thái tử, Đại Hoàng tử thôi. Những thứ quan trọng đương nhiên thần đệ phải an bày đầy đủ." Triệu Tử Tận cười đáp.
Trong bóng đêm mờ ảo, Triệu Tử Tận vẫn chưa thấy được nụ cười châm chọc cực điểm của Triệu Tử Duy.
Lan Ngọc vui vẻ nâng ly, "Khánh Lâm vương chu đáo như vậy, bản điện hạ chỉ có thể lấy rượu để cảm tạ."
Triệu Tử Tận sảng khoái uống trọn ly rượu!
Đột nhiên vào lúc này, Nguyên Kỳ mới lên tiếng, "Long Nhạc sơn sở hữu cảnh sắc tuyệt mỹ, cũng là ngọn núi hiểm trở cao ngất trứ danh thiên hạ. Thêm vào đó, chỗ sương mù dày đặc kia bao phủ vách núi sâu hun hút."
Triệu Tử Tận hơi căng thẳng, khẽ nhíu mày, cười nói: "Thỉnh Hạ quốc thái tử yên tâm, tuy trên đây địa thế hiểm trở nhưng vẫn an toàn vô lo. Bản vương đã sớm phái người châm đuốc dọc đường, tuyệt đối không để chuyện gì phát sinh."
"Vậy thì quá tốt rồi." Nguyên Kỳ nâng tay áo, chậm rãi uống rượu. Bóng đêm mơ màng đã che giấu dung nhan hoa mỹ bức người của hắn, lại càng phủ kín đôi mắt thâm sâu khó lường kia.
Hôm nay, mọi lời nói của Nguyên Kỳ đều rất có ẩn ý, hay là hắn đang thử mình? Từ đầu đến giờ hắn chưa hề tin mình? Triệu Tử Tận thầm nhủ.
Thần sắc Lan Ngọc khẽ ngưng đọng, nghĩ thầm: 'Nguyên Kỳ là người không thích xen vào chuyện của người khác, nhưng nếu đi quá đà hắn nhất định sẽ ra tay! Như vậy thì hỏng việc mất. Chỉ là, kế hoạch đã định thì nhất định không thể thoái lui, nếu lỡ dịp này, thì ngày sau sẽ khó có cơ hội xuống tay.'
Mộ Dung Ca chỉ uống vài ngụm rồi thôi. Nàng phải giữ bản thân tỉnh táo, bằng không khi xảy ra chuyện gì đó, nàng không thể đối mặt! Vẻ mặt nàng nhàn nhạt nhìn mọi người, ánh mắt nhu hòa không chút bức bách.
"Sao không ăn đi? Tuy thức ăn của Triệu Tử Tận chuẩn bị thức ăn không ngon như nàng nấu, song cũng ăn được. Trưa nay nàng ăn rất ít, bây giờ đã đến đây thì nàng cũng nên ăn thêm đi." Triệu Tử Duy nghiêng đầu nhìn nàng, vẻ mặt tà mị đầy quan tâm, dùng giọng nói nhu hòa nhất trong đời hắn thì thầm. Đối với hắn, nữ nhân chỉ để làm ấm giường và lợi dụng, thích thì có thể mây mưa thất thường, không vui thì đá ngay xuống giường, tuyệt đối không yêu ai, không để ai xâm chiếm tư tưởng mình. Nhưng Mộ Dung Ca là một ngoại lệ! Một nữ tử khiến hắn phải phát cuồng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếp Khuynh Thành
RomanceTác giả: Thư Ca Sáng tác: Hoàn Số chương: 288 chương Thể loại: Xuyên Không, điền văn, lung tung đấu. Nữ cơ trí.