Chương 221 - 238

23.9K 200 76
                                    

Chương 221
           
Bạch Hà thật sự lo lắng, mấy ngày qua nàng luôn theo hầu bên người Mộ Dung Trắc phi, Mộ Dung Trắc phi cũng đối xử với nàng rất tốt. Bây giờ phải trơ mắt nhìn người khác gây bất lợi cho Mộ Dung Trắc phi sao nàng có thể chịu được! Thấy Mộ Dung Ca vẫn luôn thong dong trấn định thì nàng lại càng nóng lòng không thôi.

Mộ Dung Ca cười khẽ lắc đầu, "Bạch Hà, không cần lo lắng đâu." Thật ra nàng vẫn luôn nghi ngờ thân phận của Nam Cung Du, mà Nguyên Kỳ sẽ càng như vậy. Cho nên, đối với sự tồn tại của Nam Cung Dung, nàng không để ý lắm. Nàng chỉ chú ý là, hôm qua những lời Nam Cung Dung nói ra, tựa hồ có chuyện gì đó!

Có trực giác tốt đôi khi cũng không phải chuyện tốt! Chỉ là nàng cũng muốn đi xem xem Nam Cung Dung lựa chọn thời điểm Nguyên Kỳ có một mình để nói chuyện, rốt cục là nói những gì? Nàng cười cười dặn dò Bạch Hà: "Thay quần áo và trang điểm cho ta, thái tử đã đi hơn một canh giờ, ta cũng nên đích thân mang chút điểm tâm qua đó."

Bạch Hà nghe vậy, vui mừng gật đầu, "Tuân. Mộ Dung Trắc phi. Nô tỳ nhất định sẽ chọn những bộ quần áo đẹp như thiên tiên hạ phàm."

Tiểu Thập và Lưu Vân đứng ngoài cửa nghe vậy, hai mặt nhìn nhau.

"Ta quyết không cho phép bất kỳ ai làm hại Mộ Dung Trắc phi." Lưu Vân nhìn Tiểu Thập, trên khuôn mặt vô tình lạnh lùng kia đầy những sát khí, giọng nói lạnh băng nói ra sự quyết tâm của mình.

Tiểu Thập cũng gật đầu, lòng thầm cảm giác được sự xuất hiện của Nam Cung Dung nhất định là muốn cùng Mộ Dung Trắc phi giành thái tử. Phải khó khăn lắm Mộ Dung Trắc phi mới có được những ngày tháng an phận như vậy, nếu vì sự xuất hiện của cô ta mà bị phá hỏng thì hắn và Lưu Vân nhất định sẽ không để cô ta được toại nguyện!

"Trong phủ thái tử này tuy nhìn như sóng êm gió lặng, kỳ thực xung quanh luôn tồn đọng những nguy hiểm, không biết để Mộ Dung Trắc phi ở lại là đúng hay sai." Lưu Vân chau mày trầm giọng nói. Nếu lúc trước, Mộ Dung Ca lựa chọn rời khỏi chốn thị phi này, hắn nhất định sẽ dẫn nàng rời đi, dựa vào võ công của hắn và Tiểu Thập nhất định sẽ bảo hộ nàng trọn đời chu toàn, tuyệt đối không để nàng phải gặp nguy hiểm.

Mộ Dung Ca thay quần áo xong liền cùng Bạch Hà rời khỏi phòng, nhìn thấy sắc mặt Lưu Vân và Tiểu Thập thâm trầm, nàng nhịn không được mỉm cười lắc đầu, hai người họ luôn đặt nàng trong lòng, sự xuất hiện của Nam Cung Dung nhất định đã khiến bọn họ lo lắng rất nhiều. Nàng cười nhạt: "Ta không sao, các người cứ yên tâm." Cho dù Nam Cung Dung xuất hiện là có mục đích, nàng vẫn không sợ. Nếu như nàng không tin tưởng vào bản thân, hôm nay sẽ không đủ tự tin đứng bên cạnh thái tử ở trong phủ này.

Thu hồi tầm mắt đã thấy Bạch Hà phía sau đang đỏ mặt nhìn trộm Lưu Vân, trong lòng nàng thầm gõ hai tiếng, không phải Bạch Hà có ý với Lưu Vân chứ? Sau khi từ Tề quốc về đây, nàng chỉ lo ứng đối mọi việc, cho dù rỗi rãi một chút cũng ở bên Nguyên Kỳ, tình nùng ý mật, căn bản không chút để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt.

Bạch Hà là một cô nương tốt, tính tình hiền lành. Chẳng qua, nhìn vẻ mặt của Lưu Vân, hắn chưa từng liếc mắt qua một cái, hoàn toàn khác xa bộ dạng lúc ở bên Bích Nhu, vừa gặp mặt là hắn nói luyên thuyên không dứt. Hoa rơi cố ý song dòng chảy vô tình. Thật ra nếu có thể, nàng cũng hy vọng Lưu Vân ngày sau có thể cùng người con gái mình yêu thương sống cùng nhau, chứ không phải lời thề suốt đời cô độc kia. Nhưng mà, nàng biết rõ tính cách của Lưu Vân hơn ai hết, việc hắn đã quyết định nhất định sẽ không dễ dàng thay đổi.

Thiếp Khuynh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ