Chương 202
Mộ Dung Ca âm thành đánh giá nữ tử trước mặt, sau khi sẩy thai nghe nói Nguyên Ngư đã tu tâm dưỡng tính, không còn cùng Triệu Tử Tận có bất cứ hành động thân mật gì. Triệu Tử Tận đoạt cung đăng cơ vẫn như cũ kỵ ngại thân phận mà sắc phong Nguyên Ngư làm hoàng hậu.Bây giờ xem ra trang phục và khí độ của Nguyên Ngư cũng mang khí chất của bậc mẫu nghi thiên hạ.
Chẳng qua, trong ánh mắt của Nguyên Ngư, Mộ Dung Ca vẫn cảm nhận được chút ý tứ lạnh lùng như một đạo hàn băng.
"Vẫn tốt." Nàng thu hồi ánh mắt, trả lời.
Ánh mắt Nguyên Ngư hơi dao động, nàng đứng bên giường từ trên cao nhìn xuống, thấy ngay hai gò má của Mộ Dung Ca, vẻ mặt nàng không chút biểu cảm tươi cười, "Mộ Dung Trắc phi lặn lội đường xa từ Hạ quốc đến đây không biết dự định ở lại Tề quốc bao lâu?"
Mộ Dung Ca hơi chau mày, không cần nhìn cũng biết được thái độ cao ngạo của Nguyên Ngư lúc này, nàng nhẹ cười ngẩng đầu nhìn Nguyên Ngư hỏi lại: "Vậy Tề quốc hoàng hậu thấy ta nên ở đây bao lâu thì được?"
Ánh mắt Nguyên Ngư lạnh như băng, "Bản cung cảm thấy trong phủ Hạ quốc thái tử chỉ có mỗi Mộ Dung Trắc phi, bây giờ Mộ Dung Trắc phi rời Hạ quốc đã lâu không làm tròn bổn phận hầu hạ Hạ quốc thái tử không khỏi sẽ bị người đời chê trách. Ta nghĩ Mộ Dung Trắc phi vẫn là nên sớm rời đi thì tốt hơn. Dù sao hoàng thượng cũng không phải đệ đệ thân sinh của Mộ Dung Trắc phi, bây giờ hoàng thượng vừa đăng cơ càng không nên để dân chúng tùy ý dị nghị. Cho nên, nếu sức khỏe của Mộ Dung Trắc phi đã hồi phục thì cũng nên sớm ngày rời đi." Mộ Dung Ca còn ở trong cung ngày nào thì trái tim nàng sẽ càng đau đớn, ngày ngày nơm nớp lo sợ sẽ có một ngày, điều duy nhất mà nàng có, ngôi vị hoàng hậu này cũng sẽ biến mất.
Mộ Dung Ca nhíu mày không e ngại đáp ngay: "Đề nghị của Tề quốc hoàng hậu cũng rất tốt." Sau khi thăm viếng Triệu Tử Duy, nàng sẽ rời Tề quốc ngay, đi làm việc mà nàng cần làm. Cho dù không thể ở thời đại này hô phong hoán vũ nhưng nàng vẫn muốn có thể vững chãi đứng trong mưa gió không bị quật ngại, không để bất cứ kẻ nào hại đến mình.
Nguyên Ngư không ngờ Mộ Dung Ca có thể sảng khoái đáp ứng, vẻ mặt nàng như vân đạm gió nhẹ, cảm giác khó chịu trong lòng càng mãnh liệt, nàng xoay người đưa lưng về phía Mộ Dung Ca, lại nói thêm: "Mộ Dung Trắc phi chắc cũng biết được tâm ý của hoàng thượng. Hoàng thượng đối với Mộ Dung Trắc phi một lòng mê luyến, thâm tình ăn sâu vào tận xương tủy khiến bản cung hâm mộ vô cùng, chỉ là không biết tình cảm Mộ Dung Trắc phi đối với Hạ quốc thái tử có đủ kiên định hay không? Nhìn thì biết, hoàng thượng rất mực quan tâm đến Mộ Dung Trắc phi a, mỗi một vật trang bày trong phòng này đều do hoàng thượng dụng tâm chuẩn bị riêng cho..."
"Tề quốc Hoàng hậu đang muốn thử ta? Cũng không nhất thiết đâu. Cử chỉ này sẽ chỉ càng khiến cho dung nhan yêu kiều của Tề quốc Hoàng hậu càng trở nên xấu xí. Nghĩ đi nghĩ lại cũng thấy lời nói của Tề quốc Hoàng hậu cũng không sai, nếu muốn thấy, muốn biết thì sẽ được biết. Nếu không còn việc gì khác, không tiễn." Sắc mặt Mộ Dung Ca trầm xuống, lạnh lùng cực điểm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếp Khuynh Thành
RomantikTác giả: Thư Ca Sáng tác: Hoàn Số chương: 288 chương Thể loại: Xuyên Không, điền văn, lung tung đấu. Nữ cơ trí.