Chương 19: Chia tay

68 5 2
                                    


Đi ăn mà cả bọn ăn như hạm vậy đó. Bộ đói lắm hả trời 2 cái pizza hải sản cở lớn rồi mà còn ăn thêm 2 cái pizza sò điệp cở vừa nữa chứ. Kèo này mà tôi khao chắc chết quá.Lâm nhìn tôi nói:

- Ăn đi chứ. Tớ khao mặc kệ chuyện vừa rồi đi.

- Lâm nói đúng đó cậu mà không ăn thì tớ ép cậu phải ăn đó.

- Được rồi tớ ăn mà.

Có thật là không sao không? Sao nhìn mọi người lạ vậy? Tôi cảm nhận được thứ gì dó. Nó lạ lắm tôi không biết nói sao nhưng Huy và Lâm có vẻ e dè tôi hơn. Tôi lên tiếng nói:

- Mọi người bị làm sao vậy? Tại sao ai cũng như vậy hả?Có gì thì nói đi chứ. Chứ như vậy tôi khó chịu lắm.

- Tớ vào thẳng vấn đề luôn. Khi biết thân phận của cậu bọn tớ cảm thấy bị sốc. Bọn tớ nhất thời chưa quen được nên....

- Tớ hiểu rồi. Xin lỗi đã giấu hai cậu chuyện này. Tớ cũng không phải muốn giấu mà chuyện này liên quan đến nội bộ Tô gia. Có vẻ như lão già đó sắp chết nên dạo này quản gia đến tìm tớ khá thường xuyên.Ông ta bảo tớ có thừa kế một phần tài sản của lão.Tớ không cần những đồng tiền ấy của lão.Tớ đã nói hết rồi đó tin hay không tùy mọi người.

Tôi nói xong ngồi im đó chờ phản ứng của mọi người. Cả bọn lấy tay đập đầu tôi cái bốp đồng thanh nói:

- Tin chứ sao không?

Mọi người cười tươi nhìn tôi. Tôi hạnh phúc lắm cảm ơn tất cả mọi người.Khi tôi với anh đi về nhà thì tôi thấy trước nhà có vài chiếc xe và khá nhiều người.

Khi tôi vừa bước xuống xe thì thấy ngay đó là Tô Hoàng(con trai cả nhà họ Tô). Tôi bước đến hỏi:

-Anh đến đây có chuyện gì? Nếu là vì tài sản thì tôi nói rồi tôi không có hứng thú mấy người muốn làm gì thì tùy.

- Nói chuyện như thế mà coi được hả em trai.

- Lão già đó đâu có nhận tôi đâu làm sao mà tôi có người anh trai như anh chứ.

- Tao không cần biết lão ta để lại cho mày hơn một nửa tài sản . Một đứa con rơi như mày như thế không xứng. Sao năm đó mày không chết luôn đi cùng với người đàn bà dâm loàn đó chứ.

Tôi bước tới túm cổ áo anh ta nói:

- Anh nói gì tôi cũng được nhưng tôi cấm anh đụng tới mẹ. Anh không có tư cách xúc phạm mẹ tôi.

- Tao không có tư cách hả. Nực cười mày có quyền gì mà nói tao chứ mà nói tao hả, đứa con rơi kia?

Bỗng tôi có cảm giác ai đó đứng đằng sao mình sau đó tôi nghe một tiếng bốp vô cùng lớn ở phía sau. Tôi quay lại thì thấy anh đỡ đòn cho tôi.

Đầu anh máu bắt dầu chảy rất nhiều tôi vội buông tên kia ra đến đỡ anh. Tay tôi đỡ anh mà tay dính đầy máu là máu của anh, nó chảy rất nhiều. Tôi lay anh nói:

- Kỳ Phong anh đừng dọa em mà. Không được ngủ ...mau mở mắt ra đi.....em xin anh mà...mở mắt ra nhìn em nè Kỳ Phong...

Anh đưa tay lau nước mắt tôi yếu ướt nói:

- Đừng ...khóc....mà Hạ Vũ...

Tôi khóc nức nở ôm anh mà người anh lạnh dần. Trời bắt dầu đổ mưa từng hạt rơi xuống như tôi đang khóc lúc này.

Cà phê đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ