1388 - 1469

1.1K 6 0
                                    

Chương 1388

Tao nhớ mặt mày rồi đó..

Nguồn: Metruyen.com

Nội dung thu gọn

  - Anh đi đi!
Cô gái đeo mắt kính Cố Phượng Minh lèo nhèo một tiếng, rồi thét lên rất to. Biết Tề Thiên đi ra từ 
Báo Săn. Muốn chơi y ư, trừ khi người nhà họ Cố muốn biến mình thành những bao cát. 

- Diệp Phàm, tao nhớ mặt mày rồi đấy!.
Cố Nhất Vũ đột nhiên mở lời, mặt lạnh tanh nhìn chằm chằm vào Diệp Phàm.

- Ha ha, lần trước ngồi lì ở cục mà vẫn chưa đủ đúng không Cố Đại không vậy?
Diệp Phàm nhếch mép cười một cách bí ẩn. Câu nói đó đã chạm trúng nỗi hận thù của Cố Nhất Vũ.



Lần trước, vì chuyện của Mai Phán Nhi mà đã ẩu đả ngay hội sở Hoàng Thị, kết quả là một mình Cố Nhất Vũ đã bị Lô Vĩ bắt giam vào cục Thủy Châu mấy tiếng liền, đúng là mất mặt vô cùng. Diệp Phàm đúng là bình nào chưa mở thì nâng bình đó.
Mặt Cố Nhất Vũ khi ấy từ màu gan lợn nướng chuyển thành màu khoai lang nướng.

- Núi không chuyển thì nước chuyển, rồi có một ngày sẽ lại chạm mặt nhau, mày sẽ phải nếm quả của Cố gia chúng tao. 
Cố Nhất Vũ nhếch mép, hằn giọng nói. 

- Qủa của Cố gia chắc chắn sẽ đắng chát, tao không có hứng thú mấy đâu.
Diệp Phàm cười nhạt. hắn ta nhỉnh vai, ưỡn người ra vẻ ta đây đi lại một lượt, hằn giọng mà nói: 
- Đương nhiên là nếu bọn bay thích, thì tao sẵn sàng chuẩn bị hái quả cho. Đừng nói là hái quả, tới hái cả quả đào trong vườn Cố gia cũng được tất, cáo từ! Các vị, hãy từ từ mà thưởng thức quả nhé!


Sau khi nói xong hắn mở rầm cửa một phát rồi bỏ đi, Tề Thiên đương nhiên là cũng bỏ đi theo.

- Anh à, tại sao không hạ tên kiêu ngạo, ngông cuồng kia đi cơ chứ? 
Một thanh niên hô lớn.

- Hò hét cái khỉ gì ở đây! Sau này tao ắt sẽ tự có cách trừng trị hắn. Trước mắt, việc điều chỉnh cấp cao ở Nam Phúc đang trong thời kì then chốt, chúng ta không thể để xảy ra bất cứ chuyện gì. Nếu Tề Chấn Đào mà xía vào thì rắc rối to đó, tất nhiên là trong vụ này Tề Chấn Đào chẳng có vai trò lớn lao gì cả đâu. Nếu như trên đó có người của chúng ta xuống thì tới khi ấy tao sẽ để chúng biết uy lực của Cố gia chúng ta ở phía Nam kinh thành! 
Khi Cố Nhất Vũ thốt ra những lời vừa, tay xiết lại kêu lên răng rắc. 

- Cậu muốn tôi đi làm thuyết khách à?
Diệp Phàm lườm ngược Tề Thiên một phát rồi hỏi.

- Haha, cũng không phải là thuyết khách gì cả. Anh đi làm mối có khi lại hay.
Tề Thiên cười phá lên một tiếng.

- Em Mai với cậu sao rồi. Nói thật với tôi đi xem nào? Diệp Phàm hỏi.

- Cũng ổn. 
Tề Thiên gật đầu, đưa mắt nhìn Diệp Phàm, rồi nói tiếp: 
- Lần trước sau khi từ Hàn Quốc trở về bọn em cũng có chút cảm tình với nhau, lâu dần, bọn em cũng nhiều lần cùng đi dạo phố cùng nhau. Anh phải biết rằng là cô ấy chưa bao giờ đi dạo phố với ai cả, hơn nữa cô ấy cũng không muốn làm Báo Săn nữa.

- Được, nếu cô ấy đã quyết định đi lấy chồng, thì cũng đành phải thôi làm Báo Săn. Đàn bà con gái làm những việc như vậy có vẻ không thích hợp cho lắm. 
Diệp Phàm gật gù tỏ vẻ đồng ý, liếc nhìn Tề Thiên rồi cười nói: 
- Thằng ranh này được phết đó, tôi nghe Thiên Kiệt nói rằng trước đây cô nàng Mai này sống chết cũng phải làm Báo Săn, thế mà bây giờ lại quay phắt đòi rút lui, cậu quả là có sức hút không nhỏ đâu thằng em. 

Quan ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ